Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Địa chỉ hàng đầu cho thuê xe du lịch 4 chỗ giá rẻ tại quận Cầu Giấy

Tại thị trường xe du lịch hiện nay đang có rất nhiều đơn vị, công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe giá rẻ đến với khách hàng. Điều này làm cho khách hàng thuê xe luôn băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ cho thuê xe du lịch Cho thuê xe Camry theo tháng uy tín và chất lượng nhất để gửi gắm niềm tin.

Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn được dịch vụ xe ưng ý, dưới đây, công ty Vân Hải - Địa chỉ hàng đầu cho thuê xe du lịch 4 chỗ giá rẻ tại quận Cầu Giấy sẽ giới thiệu đến bạn dịch vụ cho thuê xe của công ty chúng tôi.

Công ty Vân Hải hiện nay là một đơn vị cho thuê xe  du lịch, cho thuê xe tháng, co thuê xe cưới… uy tín hơn 5 năm. Chúng tôi luôn thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để có thể đem đến dịch vụ thuê xe du lịch an toàn, uy tín, giá rẻ nhất, làm hài lòng tuyệt đối trong các chuyến đi.

Vân Hải là địa chỉ cho thuê xe du lịch giá rẻ

Vân Hải là địa chỉ cho thuê xe du lịch giá rẻ

Địa chỉ hàng đầu cho thuê xe du lịch 4 chỗ giá rẻ tại quận Cầu Giấy

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ với các cam kết:

- Bảng giá thuê xe cạnh tranh

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch, tiêu chí đầu tiên mà khách hàng quan tâm đó chính là bảng giá cho thuê xe. Với kinh nghiệm hơn 5 năm trên thị trường, cùng những nỗ lực trong hoàn thiện hệ thống xe chuyên nghiệp, công ty Vân Hải cam kết đem đến cho khách hàng mức giá thuê xe cạnh tranh nhất trên thị trường. Khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi quý khách sẽ không phải lo lắng, băn khoăn về chi phí của dịch vụ di chuyển chuyên nghiệp.

Chúng tôi thực hiện theo mọi cam kết theo hợp đồng thuê xe, đảm bảo không thu thêm bất kì phụ phí nào khác bất hợp lý. Với những phát sinh trong quá trình di chuyển, công ty đều có mức tính toán phù hợp cho khách hàng.

Dưới đây mời bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe của công ty Vân Hải để thấy những ưu đãi nổi bật so với các đơn vị khác:

Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ của công ty Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ của công ty Vân Hải

Lưu ý:

+ Bảng giá cho thuê xe đã bao gồm: bảo hiểm hành khách, lương lái xe, giá xăng dầu

+ Chưa bao gồm 10% VAT và những  phát sinh trong quá trình di chuyển

+ Giá có thể thay đổi theo thời điểm thuê xe

- Dịch vụ thuê xe chuyên nghiệp

Đội ngũ lái xe đã được tuyển chọn và đào tạo bài bản về chuyên môn. Lái xe của công ty đều là những tay lái có kinh nghiệm, thông thạo đường xá mọi tỉnh thành. Bên cạnh đó, lái xe luôn thể hiện sự nhiệt tình, đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm nhằm đem đến một chuyến đi hoàn hảo nhất.

Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ đi du lịch giá rẻ

Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ đi du lịch giá rẻ

Đội ngũ điều hành xe tận tâm, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những chuyến đi phù hợp nhất với báo giá cạnh tranh nhất. Dịch vụ chăm sóc khách hàng làm việc 24/24, luôn tư vấn miễn phí cho mọi khách hàng có nhu cầu thuê xe du lịch 4 chỗ.

- Dàn xe hiện đại, đời mới

Các loại xe 4 chỗ được sử dụng để phục vụ khách hàng luôn đảm bảo là xe đời mới nhất, phù hợp nhất với thị hiếu của khách hàng về sự sang trọng, tiện nghi.

Các xe được vệ sinh sạch sẽ, bảo dưỡng định kỳ nhằm bảo đảm cho khách hàng những chuyến đi an toàn tuyệt đối.

- Thủ tục nhanh chóng, tiện lợi

Hợp đồng thuê xe luôn được làm nhanh gọn, tiết kiệm thời gian cho khách hàng thuê xe tại quận Cầu Giấy.

Thủ tục thanh toán tiện lợi, nhanh chóng, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê xe.

Dàn xe hiện đại đời mới, phục vụ quý khách hàng

Dàn xe hiện đại đời mới, phục vụ quý khách hàng

Dịch vụ cho thuê xe du lịch, Dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi Vân Hải luôn hoạt động với mục tiêu đem đến dịch vụ di chuyển an toàn nhất, sự hài lòng của quý khách. Dịch vụ cho thuê xe du lịch đem đến sự thư giãn tốt nhất cho mọi khách hàng.

Nếu muốn tìm kiếm Địa chỉ hàng đầu cho thuê xe du lịch 4 chỗ giá rẻ tại quận Cầu Giấy mời bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua  số hotline 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ tại: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé. 

Vân Hải chúc bạn có những chuyến đi du lịch thoải mái và đáng nhớ.

 

Partager cet article

Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :

Commenter cet article