Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Thuê xe 4 chỗ đi hải phòng giá rẻ nhất tại quận Cầu Giấy

Hải Phòng là một thành phố cảng xinh đẹp, nên thơ và lớn nhất ở miền Bắc nước ta, thu hút đông đảo du khách trong và ngoai nước ghé thăm. Du lịch Hải Phòng bạn sẽ được tham quan khám phá nhiều địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời, nhiều di tích nổi tiếng và các món đặc sản hấp dẫn của thành phố hoa phượng đỏ. 

Để chuyến đi được thoải mái, thuận tiện cho gia đình thì một dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đi hải phòng đang được nhiều du khách quan tâm . Dưới đây là một số thông tin về kinh nghiệm du lịch và dịch vụ thuê xe để khách hàng tham khảo.

Du lịch Hải Phòng

Hải Phòng còn được nhắc đến với một cái tên khác đó là “thành phố hoa phượng đỏ”. Đây là điểm du lịch nổi tiếng ở miền Bắc với nhiều địa danh nổi tiếng đặc sắc, những hoạt động vui chơi thú vị. Đến đây, du khách không chỉ được tham quan các đền, chùa, lăng miếu cùng nhiều bãi tắm đẹp mà còn được tham gia lễ hội chọi trâu, thưởng thức những món hải sản, đặc sản Hải Phòng thỏa thích.

Cảnh quan tươi đẹp ở thành phố hoa phượng đỏ

Bạn có thể thuê xe tại công ty Vân Hải để tham quan nhiều điểm nổi tiếng ở Hải Phòng như: Đồ Sơn, Suối khoáng nóng Tiên Lãng, Khu dự trữ sinh quyển Cát Bà và có cơ hội khám phá những hang động kỳ thú …

Du lịch Hải Phòng thời điểm nào đẹp? 

Bạn có thể du lịch Hải Phòng vào bất kì thời điểm nào trong năm. Bên cạnh việc ghé đến Hải Phòng vào mùa du lịch biển từ tháng 4 tháng 7 thì bạn còn có thể tham gia các lễ hội trong năm. Vào mùa hè, bạn có thể ghé đến các địa điểm như: biển Đồ Sơn, Cát Bà, Hòn Dấu để tham gia các hoạt động vui chơi ngoài biển. Còn nếu đến đây vào mùa xuân, từ tháng 1 đến tháng 3, du khách có thể tham dự các lễ hội nổi tiếng như: Lễ hội Voi, núi Đối, thăm đền Trạng trình… 

Thiên nhiên tươi đẹp ở Hải Phòng

Phương tiện di chuyển

Có nhiều cách khách nhau để du khách có thể di chuyển từ Hà Nội đến Hải Phòng. Bạn có thể lựa chọn các phương tiện như: xe khách, xe máy, tàu hỏa…

+ Đi bằng xe khách tới Hải Phòng

Nếu lựa chọn phương tiện này, du khách có thể đi bằng xe bus nhanh Hải Âu xuất phát từ bến xe Gia Lâm tới bến xe Niệm Nghĩa (Hải Phòng).

+ Đi bằng tàu hỏa tới Hải Phòng

Đi tàu hỏa từ Hà Nội tới Hải Phòng cũng rất thuận tiện, hàng ngày đều có các tuyến Hà Nội – Hải Phòng – Hà Nội tại ga Gia Lâm.

Tuyến tàu chạy từ Hà Nội – Hải Phòng: HP1 (6h), LP3 (9h20), LP5 (15h35), LP7 (18h10).

Tàu chạy tuyến Hải Phòng – Hà Nội: LP2 (6h05), LP6 (8h55), LP8 (14h35), HP2 (18h40).

Dịch vụ thuê xe 4 chỗ đi hải phòng được nhiều khách hàng lựa chọn

+ Đi bằng máy bay tới Hải Phòng

Hải Phòng có sân bay Cát Bi, nếu xuất phát từ một địa điểm cách xa Hải Phòng bạn có thể lựa chọn phương tiện này.

+ Thuê xe du lịch giá rẻ đi Hải Phòng

Các phương tiện được nhắc đến ở trên đều khá phù hợp để lựa chọn cho chuyến đi du lịch Hải Phòng. Tuy nhiên với đoàn khách đông người thì những phương tiện trên có phần bất tiện. Lúc này một dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ sẽ là giải pháp được nhiều người lựa chọn.

Trên thị trường hiện nay, xuất hiện không ít các đơn vị cho thuê xe 4 chỗ đi hải phòng giá rẻ cho khách hàng lựa chọn. Trong đó, công ty Vân Hải là một địa chỉ cho thuê xe nổi bật, được nhiều khách hàng tin tưởng. 

* Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ đi hải phòng giá rẻ nhất

Hiện nay, quý khách đang cần tìm một địa chỉ uy tín cho thuê xe 4 chỗ đi hải phòng giá rẻ, chất lượng tốt, dịch vụ chuyên nghiệp tại thị trường Hà Nội. Khi có nhu cầu di chuyển trong các chuyến du lịch, đưa đón cá nhân… thì dòng xe 4 chỗ lại được ưu tiên lựa chọn hơn cả. Mẫu xe này đáp ứng được tốt nhất những nhu cầu của quý khách hàng, đem đến một chuyến đi an toàn và thoải mái nhất.

Mẫu xe 4 chỗ được thiết kế hiện đại, đời mới

Nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng, đã có rất nhiều đơn vị cho thuê xe xuất hiện, trong đó có công ty Vân Hải. Nếu đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ xe này mời bạn đến với Vân Hải ngay hôm nay nhé. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe, công ty Vân hải luôn làm hài lòng tất cả quý khách hàng.

Công ty Vân Hải là một đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đi hải phòng có lái tại Hà Nội. Cùng với đó là bảng giá thuê xe cạnh tranh trên thị trường, đảm bảo những dòng xe cho thuê đời mới, tiện nghi và trang thiết bị hiện đại phục vụ tất cả quý khách hàng thân yêu. Chính vì thế, khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đi hải phòng tại Vân Hải, quý khách sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp cũng như chất lượng rất tốt.

Nhằm mang đến cho khách hàng những chuyến đi tiện nghi nhất, Vân Hải đã đầu tư hệ thống xe đa dạng từ xe 4 chỗ đến 45 chỗ. Trong đó, dòng xe 4 chỗ được rất nhiều công ty, đơn vị lựa chọn để phục vụ trong các chuyến du lịch, công tác, đưa đón nhân viên. Hiện nay, công ty Vân Hải đưa vào một dàn xe hiện đại phục vụ quý khách hàng như: Altis, Camry, Toyota Vios, Honda Civic, Mercerdes... Các mẫu xe này đều là xe đời mới với nội thất tiện nghi, cho khách hàng không gian di chuyển thoải mái nhất.

Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ đi hải phòng giá rẻ

Ưu điểm nổi bật của dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đi hải phòng Vân Hải:

Với hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe 4 chỗ đi hải phòng, công ty Vân Hải đã phục vụ hơn 5000 lượt khách hàng và mang đến cho họ những chuyến đi hài lòng nhất. Tại thị trường, công ty Vân Hải được đánh giá là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đi hải phòng uy tín, bảng giá thuê xe 4 chỗ và chất lượng nhất. 

- Các mẫu xe mà công ty Vân Hải đưa vào phục vụ khách hàng đều là xe đời mới có nội thất rất tiện nghi, hứa hẹn sẽ mang đến một cho khách hàng những chuyến đi thoải mái nhất.

- Bên cạnh đó, xe của công ty còn được vệ sinh sạch sẽ, bảo dưỡng định kỳ đảm bảo cho một hành trình an toàn. 

- Lái xe giàu kinh nghiệm, thông thạo đường xá, cam kết phục vụ khách hàng tận tâm, nhiệt tình trong suốt hành trình di chuyển

- Thủ tục thuê xe nhanh chóng cùng mức giá thuê xe cạnh tranh

- Công ty cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội Vân Hải đảm bảo mang tới khách hàng những dịch vụ cho thuê xe du lịch chất lượng với mức giá rẻ nhất, đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất.

Dưới đây để quý khách hàng tiện tham khảo, Vân Hải giới thiệu đến bạn bảng giá của công ty chúng tôi:

Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ đi hải phòng tại Vân Hải

Lưu ý:

Giá trên đã bao gồm xăng dầu, bến bãi, bảo hiểm dân sự và lương lái xe...

Giá thuê xe có thể thay đổi theo từng thời điểm thuê xe, hành trình di chuyển của khách hàng.

Phương thức thuê xe

Để đảm bảo sự thuận tiện cho khách hàng, hiện nay, dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải đã được giản tiện tối ưu. Khi có nhu cầu thuê xe, quý khách có thể lựa chọn một trong các phương thức sau:

- Đặt thuê xe qua hệ thống website

- Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ khách hàng yêu cầu

- Ký hợp đồng tại văn phòng của công ty

- Đặt thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho cho thuê xe 4 chỗ đi hải phòng quý khách xin vui lòng liên hệ với số hotline: 024.3993.65.65 - 0903.441.336 - 0969.183.183 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội để được hỗ trợ một cách nhanh chóng. 

Công ty Vân Hải rất hân hạnh được phục vụ quý khách và đồng hành cùng bạn trong mỗi hành trình. Chúc bạn luôn có được những chuyến đi an toàn, thoải mái nhất.

Hòn Dấu – Hòn ngọc xanh của đại dương

Nên ở đâu khi du lịch Hải Phòng? 

Với lịch sử phát triển dài lâu, dịch vụ ở Hải Phòng phát triển từ rất lâu. Do đó việc lựa chọn địa điểm lưu trú khá thuận tiện và đơn giản với các mức giá từ sang trọng cho tới bình dân, giá rẻ. Hầu hết các khách sạn ở Hải Phòng đều khá sạch sẽ, view đẹp, tiện nghi.

Bạn có thể tham khảo rất nhiều khách sạn chất lượng và nổi tiếng ở khu trung tâm thành phố như: khách sạn Hữu Nghị (số 60 Điện Biên Phủ), khách sạn Hải Phòng Habour View (số 12 Trần Phú, Classic Hoang Long Hotel (25 Trần Quang Khải), khách sạn Lạc Long (83 Bạch Đằng)… 

Địa điểm tham quan ở Hải Phòng

Đến du lịch Hải Phòng, du khách sẽ có cơ hội khám phá rất nhiều địa điểm tham quan đẹp, hấp dẫn từ danh thắng cho tới những bãi biển, hòn đảo…

- Bãi biển Đồ Sơn: Là điểm đến hấp dẫn du khách, đặc biệt thu hút đông đảo du khách tắm biển, vui chơi vào mùa hè.

Nước biển trong xanh như ngọc

- Quần đảo Cát Bà: nổi tiếng với không gian thoáng, cảnh đẹp và nước biển xanh trong. Tại đây, bạn có thể tắm biển, đi dạo, ngắm cảnh và thưởng thức nhiều món ngon hải sản.

- Hòn Dấu: Từ bến Nghiêng đi khoảng 20 phút hoặc đi cano khoảng 10 phút là bạn đã đến được với đảo Hòn Dấu. Đặc biệt, trên đảo có ngọn hải đăng được xem là “mắt ngọc của Tổ Quốc”

- Khu danh thắng Tràng Kênh: Là quần thể đền thờ, núi đá vôi cùng sông nước rộng lớn.

- Đảo Khỉ: Còn được gọi là đảo Cát Dứa, trên đảo có nuôi rất nhiều khỉ thả hoang, rất thú vị. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số địa điểm tham quan nổi tiếng ở Hải Phòng khác như: Sông Bạch Đằng, Đảo Bạch Long Vĩ, Núi Voi, Chợ Sắt…

Bún Tôm – Đặc sản nổi tiếng ở Hải Phòng

Đặc sản Hải Phòng

Hải Phòng không chỉ sở hữu nhiều địa danh du lịch nổi tiếng mà còn là thiên đường ăn vặt với rất nhiều món ngon, đặc sản mang đậm hương vị biển như: Nem cua bể, bún tôm, bánh đa cua, ốc xào, bánh sắn ở chợ Cát Bi, nem cua vuông, xôi khúc… Khu ăn uống nổi tiếng ở Hải Phòng bạn có thể đến: Đường Cát Dài, đường Lê Lợi, chợ Cát Bi, ngã Sáu…

Xem thêmCho thuê xe vios theo tháng giá rẻ cạnh tranh tại Hà Nội

Trên đây là một số thông tin về du lịch Hải Phòng cũng như dịch vụ thuê xe 4 chỗ đi hải phòng. Chúc bạn có những chuyến đi thoải mái.

Partager cet article

Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :