Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Thuê xe 4 chỗ giá rẻ cho chuyến du lịch Sapa cuối tuần

Hiện nay, nhu cầu của con người không chỉ dừng lại ở việc ăn uống, ngủ nghỉ mà người ta còn có mong muốn được khám phá những điểm du lịch, nghỉ dưỡng để tận hưởng thành quả mình đã làm ra. Một điểm đến đang được rất nhiều gia đình lựa chọn trong thời gian gần đây đó chính là thị trấn Sapa.

Đây là địa điểm du lịch hấp dẫn với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ nên thơ, không khí trong lành và những nét văn hoá đặc sắc. Tuy nhiên các dịch vụ đi lại, nghỉ dưỡng, ăn uống ở điểm đến này cũng tương đối đắt đỏ. Vì thế để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình, các gia đình thường tìm đến dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội cho chuyến du lịch Sapa cuối tuần.

Thị trấn Sapa thuộc tỉnh Lào Cai là một trong những địa danh du lịch nổi tiếng cả nước với một số điểm du lịch độc đáo như bản Cát Cát, núi Hàm Rồng, thác Tình Yêu, chợ Tình, Nhà thờ đá… Nơi đây là một vùng đất yên bình, lặng lẽ nhưng ẩn chứa những điều hết sức diệu kỳ của thiên thiên đất trời.

Cảnh sắc sapa những ngày thu đông

Cảnh sắc sapa những ngày thu đông

Dừng chân ở điểm đến này, bạn sẽ cảm nhận được sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cảnh thiên nhiên đất trời hòa cùng sự cần mẫn, sáng tạo của con người nơi đây. Với địa hình đồi núi bát ngát, trập trùng, màu xanh của rừng đã tạo nên một bức tranh thiên nhiên với nhiều cảnh sắc hấp dẫn thơ mộng. Vào những ngày thu đông bạn có thể lên đây để tận hưởng không khí se lạnh, ngắm tuyết rơi với những người bạn hoặc gia đình của mình.

Thời điểm thu đông là lúc Sapa đẹp nhất, nên thơ nhất. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngắm những bản làng chìm trong thung lũng sương mù, hoặc may mắn hơn sẽ được chiêm ngưỡng tuyết rơi, hiện tượng thời tiết rất hiếm gặp ở Việt Nam. Chính vì thế thời điểm này, rất nhiều gia đình đã lựa chọn Sapa là điểm nghỉ dưỡng cho mình.

Dòng xe 4 chỗ tiện nghi cho chuyến đi Sapa

Dòng xe 4 chỗ tiện nghi cho chuyến đi Sapa

Hiểu được nhu cầu của khách hàng, Vân Hải là đơn vị tiên phong trong dịch vụ cho thuê xe du lịch đã triển khai dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ cho chuyến du lịch Sapa cuối tuần nhằm phục vụ mọi đối tượng khách hàng. Cho dù đối tượng khách nào, chúng tôi đều cung cấp dịch vụ tốt nhất, chất lượng cao.

Với dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ của Vân Hải, việc di chuyển của bạn và gia đình đến Sapa sẽ thoải mái và nhanh chóng hơn rất nhiều. Bạn sẽ không còn phải ngồi đợi hàng giờ ngoài bến xe, bến tàu chờ giờ tàu chạy. Chính vì thế xu hướng sử dụng dịch vụ cho thuê xe đi du lịch ngày càng được ưa chuộng. Sử dụng dịch vụ này giúp gia đình bạn có những khoảng thời gian riêng tư, giảm thiểu trường hợp lỡ xe, lỡ chuyến lại chủ động thời gian cho cả gia đình của bạn.

Xe 4 chỗ tiện nghi, hiện đại của Vân Hải

Với chuyến đi Sapa cùng gia đình khoảng 3-4 thành viên, sử dụng dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ cho chuyến du lịch Sapa cuối tuần là sự lựa chọn hợp lý cho bạn. Một số dòng xe 4 chỗ được rất nhiều khách hàng ưa chuộng như Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ Toyota Camry 2.5Q giá rẻ nhất Hà Nội, Vios, Altis, Mercedes, Kia morning…

Công ty Vân Hải của chúng tôi đảm bảo mang tới khách hàng những dịch vụ cho thuê xe du lịch chất lượng với mức giá rẻ nhất, đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất. Mời quý khách hàng tham khảo qua bảng giá cho thuê xe của Vân Hải để lên kế hoạch cho hành trình của mình:

Bảng giá cho thuê xe đi du lịch tại Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe đi du lịch tại Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội bên trên sẽ thay đổi theo từng thời điểm, giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của khách hàng.

Mọi thông tin về dịch vụ thuê xe mời bạn liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - số 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé.

Hãy đến với công ty Cho thuê xe tháng giá rẻ tại Hà Nội Vân Hải, chúng tôi sẽ giúp bạn tự tin hơn khi đi thuê xe 4 chỗ giá rẻ cho chuyến du lịch Sapa cuối tuần và tiết kiệm chi phí cũng như thời gian với các dịch vụ cho thuê xe. Hãy để chúng tôi giúp bạn chọn lựa được chiếc xe hợp lý nhất, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của gia đình bạn.

 

 

 

Partager cet article

Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :

Commenter cet article