Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Thuê xe hoa cưới hỏi ở đâu giá rẻ, uy tín nhất?

Lễ cưới là một điểm dừng chân của một tình yêu đẹp tiến đến cuộc sống hôn nhân. Đây là dịp để gia đình hai bên báo hỉ với họ hàng, bà con chòm xóm, mừng cô dâu mới và mang một ý nghĩa vô cùng ý nghĩa trong cuộc đời của mỗi người. Để một đám cưới được diễn ra hoàn hảo, viên mãn nhất thì chắc chắn không thể thiếu một chiếc xe hoa sang trọng, đẹp mắt.

Với xã hội ngày càng phát triển, xe cưới và dịch vụ thuê xe hoa cưới hỏi cũng ngày càng phát triển để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng. Nếu đang quan tâm đến dịch vụ Cho thuê xe cưới giá rẻ Hà Nội, mời bạn cùng chúng tôi theo dõi một vài chia sẻ dưới đây nhé. 

Ưu điểm của dịch vụ cho thuê xe hoa cưới hỏi:

- Thuận tiện cho việc di chuyển

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi, bạn và gia đình mình sẽ chủ động hơn trong hành trình rước dâu, không mất thời gian chờ đợi hay phụ thuộc vào bất kỳ phương tiện nào. Bạn cũng có thể di chuyển một cách thuận tiện, nhanh chóng đến tất cả các địa điểm trong kế hoạch của mình. Bên cạnh đó bạn còn có cơ hội lựa chọn thời gian, địa điểm đón, loại xe, dòng xe… để phù hợp nhất với giờ lành đã được chọn.

Một mẫu xe cưới ấn tượng sẽ góp phần giúp cho đám cưới thêm hoàn hảo

- Chuyên chở được nhiều người xe

Dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi trên thị trường hiện nay được nhắc đến với rất nhiều dòng xe loại xe nổi bật khác nhau từ 4 chỗ đến 45 chỗ ngồi. Trong đó với xe hoa bạn có thể lựa chọn các mẫu xe 4 chỗ từ sedan mui cứng đến mui trần của nhiều thương hiệu có tiếng. Còn với nhu cầu phục vụ đưa đón quan viên 2 họ bạn có thể tham khảo dịch vụ thuê xe 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ... 

Tùy theo nhu cầu, sở thích, kinh tế của cá nhân để bạn đưa ra sự lựa chọn dòng xe phù hợp cho lễ rước dâu của mình. Điều này mang đến sự thoải mái cho đoàn rước dâu, tránh tình trạng bị chen lấn, chật hẹp, cũng đảm bảo tất cả mọi người sẽ cùng nhau xuất phát để đảm bảo đi đúng giờ đẹp.

- Đảm bảo sự riêng tư và linh động

Một trong những ưu điểm nổi bật mà dịch vụ cho thuê xe hoa cưới hỏi giá rẻ mang đến chính là sự tiện lợi, linh động trong suốt chuyến đi. Bạn có thể dễ dàng đề nghị dừng xe để nghỉ ngơi, làm những công việc cá nhân… Đội ngũ lái xe luôn sẵn lòng phục vụ, làm quý khách luôn cảm thấy thoải mái và hài lòng.

Xe cưới sedan mui cứng được kết hoa đẹp mắt

- Thể hiện sự sang trọng, xa hoa

Với rất nhiều dòng xe đa dạng từ bình dân đến hạng sang và cao cấp, dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ đảm bảo sẽ mang đến cho một đám cưới thực sự ấn tượng, sang trọng, là kỷ niệm đáng nhớ trong suốt cuộc đời. Nếu có điều kiện bạn hãy chọn tất cả cùng một dòng xe để đoàn rước dâu được hoành tráng và đặc biệt hơn. 

Các dòng xe cưới nổi bật trên thị trường

Tùy theo mục đích sử dụng và khả năng chi trả của bản thân và gia đình mà bạn có thể đưa ra sự lựa chọn cho dòng xe phù hợp. Hiện nay, những loại xe cưới 4 chỗ đang được dùng phổ biến bao gồm:

Dòng xe hạng trung:

+ Xe Toyota Camry:

Mẫu xe này có chiều dài của xe ngang ngửa với các dòng cao cấp với thiết kế khỏe khoắn và mạnh mẽ. Khoang sau của xe khá rộng rãi nên vô cùng thoải mái cho các cô dâu diện những bộ váy cưới bồng bềnh. Mức giá thuê xe cưới này thường rơi vào khaorng 1,3 triệu đồng cho 1 ca phục vụ.

Mẫu xe cưới Camry ấn tượng, đẹp mắt

+ Xe Hyundai Sonata: Mẫu xe này sở hữu kiểu dáng tinh tế và khá mềm mại, các chi tiết hoàn thiện mang đến cho xe cưới này vẻ khỏe khoắn và mạnh mẽ. Mẫu xe Hyundai Sonata đang được ưa chuộng nhất là Sonata trắng với mức giá thuê xe trong khoảng 2 triệu đồng hoặc nhỉnh hơn một chút.

Dòng xe cao cấp:

+ Xe Mercedes: Đây là một trong những dòng xe cưới cao cấp và phiri biến nhất trên thị trường hiện nay. Từ kiểu dáng thiết kế bên ngoài đến nội thất bên trong đều mang đến sự đẳng cấp và sang trọng vượt trội. Riêng hãng xe này bạn có thể lựa chọn rất nhiều dòng xe riêng, được phân cấp theo chữ cái C – E – S – GL – ML…

Ở thị trường Việt Nam bạn có thể tham khảo một số series nổi bật như:

Mercedes C – Class: sở hữu thiết kế nhỏ gọn, thiên về kiểu dáng thể thao

Mercedes E – Class: thể hiện sự sang trọng, quý phái (Mức giá thuê xe khoảng 3 triệu/xe/1 ca sử dụng)

Mercedes S – Class: dòng xe Mercedes cao cấp nhất trong 3 phân cấp thông dụng của Mercedes ở Việt Nam (5 triệu/xe/1 ca sử dụng).

Xe Mercedes là dòng xe cưới cao cấp phổ biến nhất

+ Xe BMW: Dòng xe thể hiện sự đẳng cấp, với kiểu dáng sang trọng mang đến một lễ cưới ấn tượng cho cặp đôi. Mức giá thuê xe cưới này cũng tương đối cao, trong khoảng 5-7 triệu đồng/ xe.

+ Xe cưới Lexus: Dòng xe này sở hữu riêng cho mình một thiết kế hiện đại và tinh tế với 2 dòng xe mui cứng và mui trần. Trong số các dòng Lexus đang được đưa vào phục vụ, series is250 mui cứng và is250c mui trần được nhiều cặp đôi yêu thích và lựa chọn hơn cả.

+ Dòng xe cưới kiểu cổ:

Xe kiểu cổ như Volkswagen New Beetle được đánh giá là dòng xe rất lâu đời mang phong cách vintage vô cùng đặc biệt. Mẫu xe “con bọ” huyền thoại này nhận được sự yêu thích của nhiều khách hàng, sự hiện diện của nó góp phần làm cho đám cưới của bạn thêm phần ấn tượng.

Mẫu xe cưới “con bọ” mang phong cách vintage độc đáo

Thuê xe hoa cưới hỏi ở đâu giá rẻ, uy tín nhất?

Khi có nhu cầu thuê xe hoa cưới hỏi để phục vụ hành trình rước dâu của mình, cặp đôi nào cũng gặp phải vấn đề chính là thuê xe cưới hỏi ở đâu chuyên nghiệp, uy tín với giá cạnh tranh nhất. Trên thị trường hiện nay xuất hiện vô số các địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe giá rẻ cho khách hàng tham khảo lựa chọn. Chỉ với vài lần nhấp chuột search trên google bạn đã có đến hàng ngàn kết quả khác nhau về dịch vụ thuê xe cưới hỏi với những quảng cáo hoa mỹ về dịch vụ.

Thế nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo sẽ mang đến các dịch vụ tốt như quảng cáo, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng. Vì thế việc tìm hiểu trước khi quyết định là điều cần thiết để đảm bảo sẽ chọn được nhà cung cấp dịch vụ ưng ý, có được một chiếc xe khiến bạn thực sự hài lòng.

Hiểu được mong muốn của các khách hàng trong nhu cầu thuê xe cưới hỏi ngày càng tăng cao như hiện nay, công ty Vân Hải xin tự giới thiệu dịch vụ của mình với các khách hàng. Tại thị trường Hà Nội hiện nay dù có sự xuất hiện của rất nhiều công ty nhưng Vân Hải vẫn là một cái tên nổi bật, nhận được những đánh giá cao từ các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ thuê xe.

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ

Với gần 6 năm kinh nghiệm hoạt động trong thị trường cho thuê xe cưới giá rẻ ở Hà Nội, chúng tôi cung cấp đa dạng các dòng xe từ Cho thuê xe 4 chỗ có lái đến 45 chỗ, đáp ứng tất cả các nhu cầu thuê xe của khách hàng. Trong đó nổi bật nhất vẫn là dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ được hàng triệu khách hàng tin dùng và lựa chọn xe cưới Vân Hải đồng hành trong ngày trọng đại.

Dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp :

 - Trải qua gần 6 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ, Vân Hải đã và đang nỗ lực khẳng định vị thế của mình trên thị trường, mang đến cho khách hàng những dịch vụ xe uy tín và chất lượng nhất.

- Ngoài ra đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, được đào tạo và sát hạch tay lái thường xuyên. Bên cạnh đó lái xe luôn lịch sự, vui vẻ, tận tâm trong phục vụ khách hàng, góp phần làm hoàn hảo thêm dịch vụ thuê xe cưới hỏi giá rẻ.

Một mẫu xe cưới được trang trí đẹp mắt phục vụ khách hàng

- Công ty Vân Hải còn cung cấp đến các khách hàng dàn xe cưới hiện đại, từ dòng giá rẻ cho đến giá bình dân cho đến dòng cao cấp như: cho thuê xe cưới Audi, thuê xe cưới Camry, thuê xe cưới BMW, thuê xe cưới Mercedes, Thuê xe mui trần Hà Nội...  Các mẫu xe vô cùng hiện đại và đa dạng kiểu dáng, màu sắc và mức giá cho thuê để bạn thoải mái tham khảo và lựa chọn cho mình mẫu xe cưới thực sự phù hợp nhất.

- Đến với thuê xe cưới của công ty Vân Hải, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và dịch vụ của chúng tôi. Vân Hải cam kết tất cả các xe cưới cho thuê đều là xe đời mới, nội thất được trang bị cao cấp, sang trọng, xe cũng được tiến hành bảo dưỡng thường xuyên, đảm bảo an toàn cho quý khách hàng trên mỗi chuyến đi.

Dịch vụ Cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho cặp đôi của bạn có được một đám cưới hoàn hảo, viên mãn nhất. 

Bảng giá cho thuê xe cưới hỏi của công ty Vân Hải

Bên cạnh chất lượng tốt thì mức giá thuê xe của công ty Vân Hải cũng đảm bảo luôn ở mức cạnh tranh nhất. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn và bảng cho thuê xe cưới hỏi của Vân Hải, mời bạn cùng tham khảo:

Bảng giá cho thuê xe cưới hỏi của công ty Vân Hải

Lưu ý:

+ Giá cho thuê xe 4 chỗ của công ty Vân Hải ở trên đã bao gồm: lương lái xe, phí xăng dầu, cầu đường, bảo hiểm dân sự

+ Chưa tính VAT 10%

+ Bảng giá thuê xe bên trên có thể thay đổi theo từng thời điểm thuê xe. 

Để biết thêm thông tin về dịch vụ thuê xe cưới mời bạn vui lòng liên hệ tới số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0903.441.336 hoặc đến trực tiếp văn phòng tại tầng 4, tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để được tư vấn nhanh chóng nhất. 

Rất hân hạnh được đồng hành và phục vụ quý khách hàng trong các hành trình di chuyển.

Partager cet article

Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :