Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Top những địa điểm chụp ảnh cưới đang được yêu thích nhất

Mùa cưới 2019 đang đến gần, các cặp đôi cũng đang lên kế hoạch cho việc chụp một album thật ấn tượng, lưu giữ lại khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời. Có nhiều địa điểm lý tưởng mà bạn có thể lựa chọn để chụp hình cưới, từ các studio nổi tiếng đến các phim trường lãng mạn hay các địa danh đặc trưng của thành phố nơi bạn sống.

Ở nội dung bài viết dưới đây, công ty Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ Hà Nội Vân Hải sẽ gợi ý đến bạn một số địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất 2019. Hãy tham khảo và lựa chọn cho mình những địa chỉ thực sự phù hợp nhất nhé.

Địa điểm chụp ảnh cưới là các Studio nổi tiếng

1. Tuart wedding

Studio đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các cặp đôi đang tìm cho mình một điểm chụp hình cưới trong nhà độc đáo chính là Tuart wedding. Toàn bộ không gian ở đây được thiết kế theo phong cách lãng mạn kiểu châu Âu. Nếu bạn muốn album ảnh cưới của bạn mang nét tinh tế và quyến rũ thì Tuart wedding sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Ảnh cưới theo phong cách lãng mạn kiểu châu Âu

Tuy nhiên chất lượng sẽ đi cùng mức giá, vì thế để sở hữu được những tấm hình cưới thật đẹp ở Studio này thì bạn cũng nên chuẩn bị một mức kinh phí đáng kể, dao động từ 15 – 20 triệu đồng, tùy địa điểm hay yêu cầu của các khách hàng.

Địa chỉ: 17 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

2. Nupakachi Studio

Nếu cảm thấy mức kinh phí cho một bộ ảnh cưới ở Tuart wedding là vượt quá khả năng của mình thì bạn có thể tìm hiểu về Nupakachi Studio. Điểm nổi bật mà studio này mang đến chính là nước ảnh trong veo thể hiện được những nét cảm xúc tự nhiên nhất của các cặp đôi cô dâu chú rể.

Nupakachi đào tạo được cả một ekip vô cùng chuyên nghiệp, họ sẽ giúp bạn tạo được những dáng chụp tự tin và đẹp nhất. Mức giá chụp ở Studio này cũng nằm ở mức tương đối cao, trong khoảng 10 triệu đồng tùy gói dịch vụ.

Địa chỉ: Số 8, Ngõ 9, Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội

Chụp hình cưới đơn giản, tinh tế tại studio

3. Mimosa wedding – Chụp hình cưới phong cách hàn quốc, hiện đại

Studio thứ 3 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn chính là Mimosa wedding - Một không gian chụp ảnh cưới hiện đại mang đậm phong cách hàn quốc. Nếu bạn yêu thích sự tự nhiên cùng nước ảnh trong sáng trong các khung hình cưới thì studio này chính là một gợi ý hay mà bạn nên tham khảo. Ở Mimosa bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào tay nghề của các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, chắc chắn album ảnh cưới bạn nhận được sẽ khiến mọi người thực sự “mãn nhãn” đấy nhé.

Đặc biệt, các gói chụp ảnh cưới ở đây cũng khả phải chăng, chỉ khoảng 6 đến 10 triệu đồng bạn đã có được một dịch vụ đầy đủ bao gồm cả chụp ảnh cưới, dịch vụ váy cưới và trang điểm tại nhà rồi.

Địa chỉ: 

Cơ sở 1: 133 Giáp nhất – Thanh Xuân – Hà Nội

Cơ sở 2: 243 Giáp Nhất – Thanh Xuân – Hà Nội

Một khung hình cưới mang phong cách Hàn Quốc

Xem thêm: Những địa điểm chụp hình cưới đẹp ở Hà Nội lãng mạn nhất 2019 

Địa điểm chụp ảnh cưới là các phim trường xinh đẹp

Để có được một bộ ảnh cưới đẹp để đời mà không tốn nhiều thời gian thì xu hướng chụp ảnh cưới tại phim trường ngày càng được ưa chuộng. Tại Hà Nội và khu vực lân cận có rất nhiều phim trường nổi tiếng để bạn tham khảo và lựa chọn. Sau đây là một vài gợi ý:

1. Phim Trường Smiley Ville

Smiley Ville còn được nhắc đến với một cái tên vô cùng thú vị đó là “phim trường Miền Đông nước Anh”. Thực sự đúng như chính tên gọi của nó, phim trường sở hữu những khung cảnh vô cùng độc đáo, tinh tế, mang phong cách châu Âu. Với diện tích khoảng 5,5 ha, phim trường Smiley Ville được thiết kế thành một quần thể Du lịch – Giải trí – Phim trường hoành tráng và ấn tượng.

Tại đây, thiết kế theo hướng không gian mở, tái hiện lại các kiến trúc đồ sộ củanền văn minh La Mã một cách tinh tế, mỹ miều. Điểm xuyết thêm những nét chấm phá kiêu kỳ của xứ sở hoa anh đào cùng vẻ đẹp yêu kiều, lộng lẫy của cảnh sắc thiên nhiên. Chính điều này đã mang đến một background hoàn hảo để bạn ghi lại những bức hình cưới đẹp mắt. Hiện nay, Smiley Ville là một phim trường được nhiều cặp đôi chụp ảnh cưới yêu thích và lựa chọn.
Địa chỉ: ở tổ 4, thị trấn Đông Anh, Hà Nội

Phim trường smiley ville với nhiều góc chụp lộng lẫy

2. Phim trường Chery Land

Thu hút sự chú ý của các cặp đôi nhờ lối kiến trúc độc đáo, phim trường Chery Land đã trở thành một trong những không gian chụp ảnh cưới số 1 tại Hà Nội. Phim trường trong nhà này sẽ góp phần tạo nên cho bạn một album ảnh cưới đa dạng, là sự kết hợp hài hòa của sự sang trọng, thời thượng với cảnh quan thiên nhiên vô cùng gần gũi. Ngoài ra, ở đây bạn sẽ được biết đến một con đường hoa Nhật Bản, và nếu yêu thích sự lãng mạn mộng mơ thì đây là một góc chụp hoàn hảo cho bạn.

Đặc biệt, vấn đề thời tiết không phải là điều mà bạn cần lo lắng nữa, dù thế nào thì bạn cũng sẽ có được những phô ảnh tuyệt đẹp.

Địa chỉ: Đường Mương Nổi, ngõ 300 Đường Nguyễn Xiển

3. Biệt thự hoa hồng (Rosa Valley)

Bên cạnh các phim trường mang phong cách hiện đại thì bạn có thể lựa chọn cho bộ ảnh cưới của mình một phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn tại phim trường Rosa Valley. Đây là một phim trường chụp ảnh cưới mới toanh tại Hà Nội và đang được các cặp đôi vô cùng yêu thích. 

 

Biệt thự Rose Valley mang đến bộ ảnh cưới lãng mạn

Rose Valley sở hữu các mô hình biệt thự vườn hàng triệu đô theo phong cách châu Âu của Anh, Pháp, Ý... Biệt thự Rose Valley mang đến cho khung hình cưới sự lãng mạn, tinh tế với những ngôi biệt thự tân cổ điển. Mỗi ngôi biệt thự đều được bao quanh bởi không gian vườn cây xanh mát, có khoảng sân vườn rộng với bãi cỏ xanh mát, vườn hoa lãng mạn và những lối đi bộ lát đá. Với những góc chụp này, chắc chắn bạn sẽ có được một bộ ảnh cưới thật sự cá tính, ấn tượng.

Địa chỉ: xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, Hà Nội

Địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại Hà Nội

Bên cạnh các phim trường, các studio mang phong cách hiện đại thì nhiều cặp đôi còn yêu thích không gian tự nhiên, gần gũi của các địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh. Đây là những điểm chụp ảnh mang những nét đặc trưng nhất, là dấu ấn của thành phố nơi bạn đang sinh sống. Nếu đang sinh sống tại Hà Nội và muốn ghi lại những bức hình cưới độc đáo tại nơi đây thì bạn có thể đến các địa điểm sau:

1. Bờ Hồ Hoàn Kiếm

Hồ Hoàn Kiếm là một địa danh du lịch nổi tiếng nhất của Hà Nội, nơi mang dấu ấn của thủ đô nghìn năm văn hiến. Vì thế mà đây chính là chụp ảnh cưới yêu thích của nhiều đôi uyên ương và hầu như cặp đôi nào cũng muốn lựa chọn thắng cảnh này để ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của cuộc đời mình. Với khung cảnh thân quen, mộc mạc của Tháp Rùa, cầu Thê Húc, hồ Gươm… những bức ảnh cưới sẽ thêm phần lãng mạn.

Bức hình cưới mộc mạc được ghi lại ở Hồ Gươm

Ngoài bờ hồ, bạn có thể tận dụng thêm khung cảnh của Vườn hoa lý thái tổ, nhà thờ lớn cổ kính, khách sạn 5 sao Metropol… Trong trang phục áo dài truyền thống, hòa quyền trong gam màu kiểu vitage, trong nét hoài cổ của các góc hình sẽ mang đến cho bạn một bộ ảnh cưới ấn tượng mang một chất hà nội xưa rất đẹp.

2. Nhà Hát Lớn

Đây là một công trình kiến trúc cổ mang phong cách của Pháp vô cùng ấn tượng trong khu phố cổ. Đây cũng là một trong những bối cảnh được nhiều cặp cô dâu chú rể lựa chọn để chụp hình cưới. Những bức hình cưới được ghi tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng với sự độc đáo, thú vị mà không phải địa điểm nào cũng có được.

3. Phố Tạ Hiện

Nhắc đến phố Tạ Hiện – Hà Nội, người ta sẽ nghĩ đến với “Ngã tư quốc tế” với nhịp sống hối hả của cuộc sống thường nhật. Cái ngã tư này lúc nào cũng ồn ào cũng huyên náo, đậm chất hưởng thụ của dân chơi Hà thành và của khách dulịch nước ngoài. Và với các cặp đôi yêu thích phong cách vitage hoài cổ thì Phố cổ Tạ Hiện chính là một trong những điểm chụp ảnh cưới lý tưởng cho bạn. Trong trong phục áo dài truyền thống với hoa hồng cầm tay, bức ảnh của bạn sẽ hiện lên vạn phần lung linh.

Không gian gần gũi, mộc mạc cũng biến bức ảnh cưới trở nên ấn tượng

4. Bãi đá sông Hồng, vườn hoa Nhật Tân

Tại Hà Nội, không gian ở bãi đá sông Hồng, Vườn Hoa Nhật Tân cũng là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới được nhiều cặp đôi yêu thích. Thời điểm lý tưởng nhất để bạn chụp ảnh cưới ở 2 địa điểm này chính là mùa thu và dịp cận tết. Đây là khoảng thời gian là vô vàn các loài hoa đua nở, khoe sắc ở các mảnh vườn rộng lớn. Từ hoa cúc họa my, hoa đào, hoa bách nhật, cải vàng, hồng leo, đến hoa cúc, đồng tiền, mào gà, quất… Tất cả đều phô diễn hết vẻ đẹp của mình để mang đến một backround hoàn hảo cho bức ảnh cưới.

Ngoài ra ở đây cũng có khá nhiều bối cảnh rất lãng mạn như: xích đu, cầu gỗ trên hồ nước, cối xay gió đến khung cảnh làng quê Việt Nam hay những chiếc xích lô, xe jeep cổ… cho bạn thoải mái không gian phù hợp. Với thiên nhiên tươi đẹp thế này còn chần chờ gì mà chưa đến ngay với bãi đá sông Hồng, vườn hoa Nhật Tân để làm một bộ ảnh cưới thật đẹp.

Ảnh cưới được chụp dưới ánh hoàng hôn vô cùng ấn tượng

5. Vườn Nhãn Gia Lâm

Gợi ý cuối cùng chúng tôi giới thiệu đến bạn là không gian chụp ảnh cưới ở vườn Nhãn Gia Lâm. Không gian ở đây vô cùng rộng lớn với những cây nhãn tán lá xanh mướt mọc thành những hàng dài thẳng tắp, tạo nên bức nền vô cùng lãng mạn cho bộ ảnh. Đặc biệt, nếu chọn được thời điểm bình minh hay hoàng hôn để chụp ảnh cưới bạn sẽ có được những khung hình độc lạ, khiến bộ ảnh thêm phần đặc sắc hơn.
Càng đi sâu vào bên trong, bạn lại càng có cơ hội tìm ra được nhiều khung cảnh thú vị hơn. Những gốc cây to xù xì nằm giữa đường, nhưng thảm lá khô tầng tầng lớp lớp hay những đám hoa dại rực rỡ cũng là những chất liệu khá mới mẻ cho bức hình cưới của bạn.

Và còn rất nhiều điểm chụp đẹp khác nữa như Hoàng Thành Thăng Long, Cầu Long Biên, Vườn hoa Con Cóc, Hồ Tây, hay các phim trường khác như Ms Town, Wonder Land, Kolor Street, Happy Land….

Trên đây là những chia sẻ về các địa điểm chụp ảnh cưới đẹp được tổng hợp bởi trên sự đánh giá của các cặp đôi. Tin chắc rằng với những gợi ý này bạn sẽ lựa chọn được cho mình địa điểm chụp phù hợp cho mình. Ngoài ra nếu đang có nhu cầu về Dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi tại Hà Nội thì Vân Hải sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để bạn tham khảo.

Partager cet article

Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :

Commenter cet article

Y
Step 6: Write a compelling Introduction
Répondre