Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Vân Hải chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch cô tô tiết kiệm nhất

Cô Tô cách đất liền khoảng 25 km, là một huyện đảo nhỏ thuộc tỉnh Quảng Ninh. Đây là một hòn đảo đẹp sở hữu không gian thiên nhiên thơ mộng, nguyên sơ và điểm dừng chân lý tưởng cho du khách vào dịp mùa hè.

Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi Cô Tô nhưng băn khoăn không biết nên đi như thế nào, chơi ra sao? Dưới đây, Vân Hải sẽ chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm đi du lịch cô tô tiết kiệm nhất. Hãy tham khảo cho chuyến đi của mình nhé.

Cô Tô là một điểm du lịch lý tưởng và hoàn hảo cho mùa hè nóng nực. Nơi đây không chỉ sở hữu không gian thiên nhiên tươi đẹp, tráng lệ cùng những món đặc sản. Mà nó còn chào đón du khách bởi chính sự nồng hậu, nhiệt tình của ngư dân ở đây. Du khách có thể ghé thăm Cô Tô vào nhiều thời điểm trong năm, tuy nhiên đẹp nhất vẫn là mùa hè. Tạm tránh cái ồn ào của khói bụi chốn đô thị, tạm tránh cái nắng gay gắt của tiết trời mùa hè, thả mình trong làn nước mát lạnh bạn sẽ thấy khoan khoái vô cùng. Đặc biệt, được dạo bước trên những triền cát trắng mênh mông hay thưởng thức một bữa ăn ngon bên bờ biển sóng rì rào sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ cho chuyến đi này.

Thiên nhiên bình yên nơi huyện đảo

Phương tiện di chuyển đến Cô Tô

Xuất phát từ Hà Nội, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phương tiện khác nhau để đến với cảng Cái Rồng mua vé đi đảo:

- Di chuyển bằng xe máy: Hà Nội  - Cái Rồng là quãng đường khoảng 200 km, bạn có thể di chuyển theo quốc lộ 1A – 18 là đến địa phận Quảng Ninh. Tiếp tục hành trình theo biển chỉ dẫn để đến Cái Rồng.

- Di chuyển bằng xe khách: du khách có thể bắt xe từ bến xe Mỹ Đình hoặc bến xe Lương Yên với các xe chạy về Móng Cái, Cửa Ông. Một số nhà xe uy tín bạn có thể tham khảo: Hoàng Long, xe Kumho Việt Thanh.

- Xe du lịch: Với những nhóm khách đông người, việc lựa chọn hai phương tiện trên khiến bạn gặp khá nhiều điều bất tiện. Vì thế một dịch vụ cho thuê xe du lịch để phục vụ khách hàng là lựa chọn được rất nhiều người quan tâm. Hiện nay có nhiều đơn vị, công ty cung cấp các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ để khách hàng có thể lựa chọn. 

Lựa chọn dịch vụ thuê xe du lịch để di chuyển thuận tiện

Một trong số đó không thể bỏ qua công ty cho thuê xe du lịch giá rẻ Vân Hải. Tại thị trường Hà Nội, Vân Hải là một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp, cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe để khách hàng lựa chọn. Với hành trình Hà Nội – Cái Rồng để đi Cô Tô, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào dịch vụ cho thuê xe của công ty này.

Vân Hải luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng phục vụ, phong cách phục vụ và giá cả thuê xe hàng đầu tại thị trường. Công ty Vân Hải của chúng tôi đảm bảo mang tới khách hàng những dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ chất lượng với mức giá rẻ nhất, đáp ứng một cách nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất những nhu cầu của khách hàng. 

Công ty cho thuê xe Vân Hải hiện đang cung cấp đa dạng các dòng xe từ 4 chỗ đến 45 đời mới, hiện đại cho khách hàng lựa chọn cho nhu cầu sử dụng của mình. Xe mới chất lượng cao mà giá dịch vụ cho thuê xe du lịch lại khá cạnh tranh. Tùy thuộc vào số lượng du khách tham gia chuyển đi để bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình. 

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất đi Cô Tô

Bên cạnh đó, để mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ hà nội tại Vân Hải, chúng tôi tự hào với đội ngũ lái xe thông thạo đường xá, có nhiều năm kinh nghiệm, lái cẩn thận, giao tiếp tiếng anh cơ bản để đảm bảo mang đến cho khách hàng chuyến đi an toàn thoải mái nhất. 

Chính những ưu điểm này đã giúp cho dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với mỗi hành trình, công ty chúng tôi luôn đảm bảo cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Nếu du lịch Cô Tô theo đoàn hay đi cùng gia đình thì đừng bỏ qua dịch vụ cho thuê xe này nhé.

Lưu ý: Dù lựa chọn phương tiện nào để đi đến cảng Cái Rồng thì bạn cũng nên di chuyển từ sáng sớm để kịp chuyến tàu đi ra đảo Cô Tô vào đầu giờ chiều hoặc đi chuyến đêm muộn để đến cảng vào lúc 2h sáng. Sau đó nghỉ ngơi ở đây để đi chuyến tàu sớm lúc 7h.

Tiếp theo đó, du khách cần mua vé tại cảng Cái Rồng để ra đảo Cô Tô, giá vé ngày thường khoảng 150.000 đồng ngày thường và 200.000 đồng vào cuối tuần và ngày lễ. Tàu chạy ngày thường có 2 chuyến vào buổi sáng (khoảng 7h) và đầu giờ chiều (khoảng 13h30). Trong đó có hai loại tàu được sử dụng nhiều nhất để ra đảo là tàu cao tốc và tàu gỗ.

Bãi biển trong xanh và thành bình

- Tàu cao tốc: Thời gian di chuyển khoảng 1 tiếng. Giá vé tham khảo là 250.000 vnđ/người/lượt

- Tàu gỗ: Thời gian di chuyển khoảng hơn 2 tiếng. Giá vé tham khảo là 95.000 vnđ/người/lượt

Tuy nhiên lời khuyên của chúng tôi là bạn nên mua vé tàu cao tốc đi cho nhanh và khỏe nhé.

Các địa điểm tham quan đẹp tại Cô Tô

Tại Cô Tô có khá nhiều địa danh du lịch đẹp mắt, ấn tượng để du khách có thể dừng chân tham quan và khám phá. Dưới đây là một số gợi ý về các địa danh để bạn có thể lựa chọn cho chuyến đi của mình như:

Cảnh sắc thiên nhiên nguyên sơ làm say đắm lòng người

- Bãi đá Cầu Mỵ: Nơi đây sở hữu những bãi đá tuyệt đẹp, độc đáo mà có thể bạn còn chưa từng gặp qua, địa điểm này rất thích hợp để có những bộ ảnh đẹp.

- Bãi biển Nam Hải: Đây là bãi biển dài nhất tại Cô Tô, nó nằm ngay cạnh thị trấn nên rất thuận tiện để bạn di chuyển. Với bờ cát rộng, trắng tinh, các bạn có thể đốt lửa trại và vui chơi nhảy múa dưới bãi biển.

- Con đường Tình Yêu: Điểm ấn tượng của con đường này là nó được lát bằng gạch, chạy dài suốt 2 km và song song với bãi biển Nam Hải. Hai bên đường là những rặng thông coa vút, thẳng tắp tạo nên khung cảnh vô cùng lãng mạn cho các cặp đôi đi dạo tại đây.

- Hiện nay trên đảo Cô Tô đã có một khu công viên nước nhà phao trên bãi biển để phục vụ khách du lịch với rất nhiều các hoạt động vui chơi thú vị.

- Nếu bạn đi theo đoàn du lịch đông người có thể thuê tàu cá ra biển đêm để câu mực, đây cũng là trải nghiệm rất thú vị.

Thả hồn trong làn nước mát lạnh sẽ khiến bạn thấy khoan khoái vô cùng

- Bãi Hồng Vàn: Đây là bãi biển thanh bình, xinh đẹp và nguyên sơ, biển này khá êm ái và rất yên tĩnh vì không có sóng.

- Bãi Vàn Chảy: Đây là bãi biển cực hoang sơ, đẹp mê li với bờ cát trắng mịn, sóng vừa phải rất thích hợp để tắm biển và tắm nắng.

- Bãi Bắc Vàn: Đây là bãi biển có sóng tương đối lớn nên rất thích hợp tắm biển và vui chơi.

- Hải Đăng Cô Tô: Đứng từ trên ngọn hải đăng du khách sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng toàn cảnh đảo Cô Tô, đường lên ngọn hải đăng tương đối hẹp và khá dốc nên sẽ mất một chút sức để chinh phục.

- Cô Tô con: Đảo Cô Tô con là một hòn đảo nhỏ nằm cạnh đảo Cô Tô, đây là hòn đảo hoang sơ, chưa được khai thác nhiều và chưa có người ở. Vì thế, Cô Tô con sở hữu bãi biển đẹp nhất tại quần đảo này. Bãi biển tại Cô Tô con được xếp vào top những bãi biển đẹp nhất tại Việt Nam. Vì vậy nếu đã ra Cô Tô du lịch bạn nhất định phải dành thời gian để đến đảo Cô Tô con nhé. 

Các loại hải sản tươi ngon, hấp dẫn

Địa điểm ăn uống

Du lịch Cô Tô du khách sẽ không thể nào cưỡng lại được sức hấp dẫn của những món đặc sản tươi ngon, phong phú nơi đây. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều nhà hàng khác nhau ở thị trấn với các món ăn ngon, giá cả hợp lý. Những món ngon bạn nên thưởng thức như: Hải sâm, sá sung Cô Tô, bề bề, mực, bào ngư, sò điệp, tôm, ốc móng tay…

Nếu sáng sớm có thể dậy để ngắm bình minh thì bạn có thể ghé đến cảng cá để tìm mua những món hải sản tươi ngon với giá vô cùng rẻ và nhờ chủ nhà nghỉ chế biến hộ. Ngoài ra, bạn có thể ra bãi biển Nam Hải để đặt tiệc nướng BBQ và vui chơi nhảy múa cùng nhóm bạn của mình.

Lưu ý:

- Nếu bạn có nhiều thời gian thì nên đi du lịch Cô Tô vào ngày thường để tiết kiệm chi phí nhé.

- Dich vụ du lịch tại đảo Cô Tô ngày nay đã khá phá triển, nếu có ý định đi Cô Tô thì bạn hãy nên đi ngay và luôn nhé.

- Chi phí: Tùy vào thời gian đi và chỗ ăn chơi, ngủ nghỉ của bạn, nhưng chi phí sẽ dao động trong khoảng từ 2 triệu – 3 triệu đồng/người nhé.

- Để thuận tiện cho việc ăn chơi, hay đi lại du khách nên chọn thuê nhà nghỉ ở trung tâm thị trấn, gần bãi biển Nam Hải nhé.

- Khi đi tàu ra đến đảo Cô Tô bạn nên ra quầy bán vé để mua vé tàu Cô Tô – Vân Đồn luôn nhé, tránh đến hôm về lại không mua được vé.

Xem thêm: Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đi tỉnh giá cạnh tranh nhất Hà Nội

Trên đây Vân Hải chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch cô tô tiết kiệm nhất, hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong các chuyến đi, chúc các bạn có những chuyến đi du lịch thú vị nhé. Vân Hải rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng trong chuyến đi này.

Partager cet article

Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :