Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Vân Hải cho thuê xe cưới giá rẻ, uy tín nhất tại quận Cầu Giấy

Đám cưới là sự kiện trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi người. Và để có được một đám cưới hoàn hảo  và trọn vẹn niềm vui thì ngoài những bước chuẩn bị thiết yếu thì xe cưới cũng là một phần rất quan trọng để đóng góp cho ngày trọng đại của bạn. Việc lựa chọn một chiếc xe cưới ưng ý và phù hợp cho đám cưới được rất nhiều các cặp đôi quan tâm.

Để giúp bạn sễ dàng lựa chọn cho đám cưới của mình một mẫu xe hoa ấn tượng, chúng tôi giới thiệu đến bạn dịch vụ Cho thuê xe cưới Hà Nội của công ty Vân Hải.

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ

Tại thị trường Hà Nội, công ty Vân Hải là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe cưới chuyên nghiệp với giá thành cạnh tranh đem đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo. Chúng tôi cam kết các dòng xe cưới tại công ty Vân Hải đều là xe đời mới, tiện nghi và sang trọng, với những mẫu hoa trang trí ấn tượng, bắt mắt phục vụ cho ngày trọng đại của bạn.

Mẫu xe cưới hiện đại của Vân Hải

Mẫu xe cưới hiện đại của Vân Hải

Các dòng xe phục vụ đám cưới

Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe với những dòng xe từ bình dân đến hạng sang: Mercedes Benz, Toyota Hiace, Limousine, Toyota Altis… cùng một số dòng xe hạng sang khác. Tùy vào điều kiện tài chính của quý khách hàng mà công ty Vân Hải sẽ đưa đến cho bán những tư vấn chi tiết để bạn dễ dàng lựa chọn.

Các loại xe phục vụ đám cưới

Xe 4 chỗ phục vụ làm xe hoa đưa đón cô dâu chú rể

Xe 7 chỗ đưa đón gia đình hai bên

Xe 16, 24, 29, 35, 45 chỗ đưa đón khách quan đám cưới

Đã có rất nhiều quý khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ của công ty Vân Hải. Đặc biệt trong mùa cưới, công ty Vân Hải là địa chỉ được rất nhiều các cặp đôi quan tâm chú ý. Hãy đến với công ty Vân Hải để cảm nhận chất lượng dịch vụ.

Xe cưới được trang trí bắt mắt, trẻ trung

Xe cưới được trang trí bắt mắt, trẻ trung

Tại sao nên thuê xe cưới của công ty Vân Hải

Được nhiều khách hàng đánh giá cao trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ, chất lượng tốt. Công ty Vân Hải cam kết với quý khách hàng:

Đội ngũ lái xe, điều hành xe chuyên nghiệp

Đội ngũ lái xe và tổ điều hành xe của công ty Cho thuê xe 4 chỗ có lái Vân Hải được đào tạo một cách chuyên sâu, bài bản. Chúng tôi cam kết luôn phục vụ khách hàng một cách tận tâm và chuyên nghiệp nhất.Với phương châm khách hàng là thượng đế đội ngũ lái xe, điều hành xe của công ty chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Dàn xe cưới sang trọng của Vân Hải

Dàn xe cưới sang trọng của Vân Hải

Đội xe đời mới, đầu tư kỹ lưỡng

Hiện nay, Vân Hải đang dần hoàn thiện hệ thống dịch vụ và đầu tư đồng bộ dàn xe đời mới, với đầy đủ tiện nghi để đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Chất lượng xe cưới và dịch vụ trang trí cho xe luôn thực hiện theo đúng yêu cầu, đảm bảo quý khách hài lòng 100%. Hiện nay, Vân Hải đang không ngừng phát triển dịch vụ cho thuê xe cưới để có thể phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành dịch vụ vận tải chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới chuyên nghiệp với giá cả cạnh tranh nhất thị trường Hà Nội. Giá thành dịch vụ của chúng tôi luôn có mức giá thấp hơn so với trung bình chung thị trường. Dưới đây, mời bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải:

Bảng giá cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải

Lưu ý:

Giá trên bao gồm giá chờ tiệc và không chờ tiệc

Giá trên có thể thay đổi linh hoạt theo lịch trình và quãng đường đi của quý khách hàng

Ngoài dịch vụ cho thuê xe cưới, Vân Hải còn cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe uy tín như thuê xe tháng, thuê xe lễ hội, thuê xe đón tiễn sân bay…

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải mời bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty tại: tầng 5 – số 129 Phan Văn Trường – Cầu Giấy – Hà Nội.

Chúc bạn có một ngày vui thật trọn vẹn.

 

Partager cet article

Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :

Commenter cet article