Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Vân Hải – Đơn vị cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ hàng đầu tại Hà Nội

Hiện nay, tại thị trường Hà Nội, công ty Vân Hải là một địa chỉ cho thuê xe được các khách hàng đánh giá cao. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn, thoải mái với mức giá cạnh tranh nhất, công ty Vân Hải giới thiệu đến bạn dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ hàng đầu tại Hà Nội.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ xe này hãy cùng Vân Hải tham khảo một vài thông tin dưới đây nhé.

Vân Hải – Đơn vị cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ hàng đầu tại Hà Nội

Hiện nay, khi có nhu cầu thuê xe phục vụ các chuyến đi, các khách hàng đều rất dễ dàng để chọn lựa. Chỉ cần một vài bước search trên web là bạn đã có thể tìm được vô số các địa chỉ cho thuê xe du lịch 4 chỗ có tài xế. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cùng đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ xe chuyên nghiệp cùng mức giá thuê xe tốt nhất.

Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ được nhiều khách hàng rất quan tâm

Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ được nhiều khách hàng rất quan tâm

Chính vì thế bài viết này chúng tôi gợi ý đến bạn một đơn vị cho thuê xe có tiếng tại thị trường Hà Nội và được rất nhiều khách hàng đánh giá cao, đó chính là công ty Vân Hải. Với hơn 5 năm xây dựng và phát triển thương hiệu cho thuê xe tại thị trường Hà Nội, công ty Vân Hải đã phục vụ hàng ngàn lượt khách hàng đến thuê xe. Và tất cả các khách hàng đã sử dụng dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải đều có phản hồi tốt và quay lại vào nhiều lần thuê xe sau đó.

Luôn cung cấp những dịch vụ cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội là lời cam kết cũng như mục tiêu hoạt động của công ty Vân Hải dành cho quý khách hàng. Tiết kiệm chi phí đến tối đa cho hành trình du lịch, đảm bảo mang đến cho khách hàng những hành trình an toàn, thoải mái với mức giá không thể hợp lý hơn.

Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất

Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất

Lý do chọn cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ Vân Hải

+ Chất lượng xe tốt và an toàn: xe được đưa vào phục vụ nhu cầu di chuyển của khách hàng đều là xe đời mới. Cùng với đó là sự đầu tư đặc biệt về hệ thống nội thất: ghế bọc da cao cấp, kính cách âm cách nhiệt…

+ Bên cạnh đó, hệ thống xe luôn được bảo dưỡng thường xuyên và vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến đi. Chúng tôi luôn cam kết mang đến sự an toàn tuyệt đối. Một hành trình thoải mái với sự an toàn tuyệt đối đang hứa hẹn chào đón bạn và những người thân yêu.

+ Lái xe chuyên nghiệp, tận tâm: thâm niên nhiều năm trong nghề cùng sự tận tâm trong cung cách phục vụ sẽ khiến bạn cảm nhận rõ nhất những điều mà chúng tôi mang đến trong suốt hành trình dài.

Dàn xe 4 chỗ đời mới của công ty Vân Hải

Dàn xe 4 chỗ đời mới của công ty Vân Hải

+ Điều hành xe giàu kinh nghiệm: Luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng, tư vấn cho khách hàng những hành trình phù hợp với mức giá tốt nhất

+ Bảng báo giá thuê xe của công ty Vân Hải: luôn được đánh giá là cạnh tranh nhất tại thị trường Hà Nội hiện nay.

+ Thủ tục thuê xe, thủ tục thanh toán: Ngày càng nhanh chóng và giản tiện hơn, đảm bảo khách hàng sự thuận tiện nhất.

Bảng giá cho thuê xe của công ty Vân Hải

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ du lịch, công tác, cho thuê xe đám cưới Hà Nội… đưa đón du khách trên mọi tuyến đường, mọi điểm đến. Bên cạnh việc mang đến một chất lượng cho thuê xe hoàn hảo, chất lượng cao thì bảng giá thuê xe của công ty cũng luôn làm hài lòng quý khách hàng.

Dưới đây Vân Hải chia sẻ đến bạn bảng giá cho thuê xe của công ty chúng tôi. mời quý khách hàng cùng tham khảo:

Bảng giá cho thuê xe du lịch tại Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe du lịch tại Vân Hải

Lưu ý:

- Bảng giá thuê xe đã bao gồm: lương lái xe, bảo hiểm dân sự..

- Chưa bao gồm 10% VAT và các chi phí phát sinh ngoài hành trình

- Bảng giá này sẽ có sự thay đổi theo từng thời điểm thuê xe.

Đặt xe: Quý khách hàng có thể đặt thuê xe của công ty qua các cách thức sau:

- Ký hợp đồng qua Email: xevanhai@gmail.com

- Ký hợp đồng tại văn phòng của công ty.

- Ký hợp đồng tại địa chỉ khách hàng

Nếu có nhu cầu thuê xe 4 chỗ mời bạn liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến địa chỉ công ty tại: Tầng 4 - Tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy- Hà Nội.

Chúc bạn có một chuyến đi thật an toàn và hài lòng.

Xem thêm: Thuê xe du lịch 4 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội

 

 

 

 

Partager cet article

Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :

Commenter cet article