Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

3 Lý do nên sử dụng dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ theo tháng của Vân Hải

Hiện nay nhu cầu di chuyển trong những không gian thuận tiện, thể hiện đẳng cấp được nhiều các nhân hay doanh nghiệp chú ý tới. Với chiếc ô tô hiện đại và trẻ trung sẽ nâng các bạn lên một tầm cao mới. Quý khách đang có nhu cầu sử dụng những chiếc xe ô tô 4 chỗ làm phương tiện di chuyển cho mình, nhưng chưa có đủ điều kiện kinh tế để mua xe ô tô hoặc muốn sử dụng những loại xe đời mới nhất hiện nay với nhiều mẫu mã xe khác nhau. Qúy khách muốn tìm một địa chỉ cho thuê xe ô tô theo tháng hoặc dài hơn nữa, lựa chọn công ty cho thuê xe tại Vân Hải quý khách sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng.

Vân Hải – dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ theo tháng chuyên nghiệp nhất Hà Nội. Dưới đây, chúng tôi đưa ra 3 lý do nên sử dụng dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ theo tháng của Vân Hải:

Vân Hải cho thuê xe ô tô theo tháng giá rẻ tại Hà Nội

Dòng xe 4 chỗ tiện nghi, hiện đại của Vân Hải

Dòng xe 4 chỗ tiện nghi, hiện đại của Vân Hải

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cho thuê xe ô tô theo tháng, với những loại xe khác nhau và giá cả khá đa dạng. Để lựa chọn địa chỉ cho thuê xe uy tín và giá rẻ là điều không dễ chút nào đối với khách hàng. Vân Hải đã hoạt động về lĩnh vực cho thuê xe và được khách hàng đánh giá dịch vụ cho thuê xe theo tháng giá rẻ nhất tại Hà Nội. Chúng tôi đảm bảo sẽ không có công ty cho thuê xe theo tháng nào có giá rẻ như ở Vân Hải. Đây chính là 1 trong 3 lý do nên sử dụng dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ theo tháng của Vân Hải.

Cung cấp các dòng xe đời mới nhất hiện nay

Thuê xe 4 chỗ theo tháng giá rẻ tại công ty Vân Hải

Thuê xe 4 chỗ theo tháng giá rẻ tại công ty Vân Hải

Công ty chúng tôi cam kết với khách hàng khi thuê xe 4 chỗ theo tháng đảm bảo đời mới nhất hiện nay, nhằm tạo không gian thỏa mái và đảm bảo an toàn dành cho quý khách trong mỗi chuyến đi.

Các dòng xe 4 chỗ của công ty Vân Hải đời mời được kể đến như: Mercedes S500, Mercedes 250, Audi, Camry, Thuê xe mui trần 4 chỗ… Với những nội thất hiện đại, dòng xe 4 chỗ sẽ đem đến cho bạn những không gian di chuyển sang trọng, đẳng cấp nhất.

Chất lượng phục vụ khách hàng nhiệt tình

Thái độ phục vụ của tài xe chiếm một phần khá quan trọng để tạo nên không gian vui vẻ và thỏa mái cho khách hàng. Hiểu được điều đó, chúng tôi đã tuyển chọn và sàng lọc đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, họ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, lái xe giao tiếp lịch sự, thân thiện và phục vụ khách hàng nhiệt tình. Với 3 lý do nên sử dụng dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ theo tháng của Vân Hải, chắc hẳn bạn sẽ có những hành trình tuyệt vời cùng công ty Vân Hải.

Thuê xe 4 chỗ theo tháng giá rẻ nhất tại Hà Nội

Thuê xe 4 chỗ theo tháng giá rẻ nhất tại Hà Nội

Với kinh nghiệm nhiều năm phục vụ khách hàng trong lĩnh vực cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, cho thuê xe 16 chỗ, xe 29 chỗ đến xe 45 chỗ theo tháng, Vân Hải đã ký kết rất nhiều các hợp đồng thuê xe theo tháng với các công ty, xí nghiệp, phục vụ đưa đón các chuyên gia, đối tác kinh doanh, nhân viên công ty.

Bên cạnh đó, mức giá cho thuê xe theo tháng giá rẻ của công ty Vân Hải luôn cam kết là cạnh tranh nhất thị trường. Dưới đây, mời bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe tháng, Giá cho thuê xe Camry theo tháng của công ty Vân Hải:

Bảng giá cho thuê xe theo tháng của công ty Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe theo tháng của công ty Vân Hải

Lưu ý:

- Giá được niêm yên trên bảng ở trên

- Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe

- Chưa bao gồm thuế VAT 10%.

- Giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm, tuỳ theo giá xăng dầu, cầu đường và hành trình của quý khách.

Để đăng ký đặt xe những dòng xe mới nhất các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội.

Với 3 lý do nên sử dụng dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ theo tháng của Vân Hải quý khách hàng sẽ được sở hữu những chiếc xe đời mới, giá rẻ và được phục vụ nhiệt tình. Vân Hải chúc các bạn có những chuyến đi thật đáng nhớ và vui vẻ!

Xem thêm: Thuê 4 chỗ hạng sang giá rẻ nhất của công ty Vân Hải

Partager cet article

Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :

Commenter cet article