Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất tại quận Nam Từ Liêm

Tại thị trường Hà Nội, công ty Vân Hải là một đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch, đã phục vụ hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước. Với kinh nghiệm và uy tín có được, Vân Hải luôn hiểu được mong muốn của khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe.

Để giúp quý khách hàng có thêm thông tin về dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất tại quận Nam Từ Liêm cũng như đặt thuê xe thuận tiện, mời bạn cùng tham khảo những thông tin dưới đây.

Nhu cầu thuê xe 4 chỗ

Bên cạnh sự tiện nghi hơn về các mặt của cuộc sống thì phương tiện di chuyển cũng được nâng cao đáng kể. Hiện nay, nhu cầu lựa chọn các dịch vụ xe ô tô để di chuyển đến các địa điểm ngày càng tăng cao và thông dụng hơn. Trong đó, phổ biến các dòng xe 4 chỗ tiện lợi, di chuyển nhanh chóng, dễ dàng, kể cả đường nội đô.

Mẫu xe 4 chỗ hiện đại

Mẫu xe 4 chỗ hiện đại

Những mẫu xe 4 chỗ được lựa chọn nhiều các nhu cầu du lịch gia đình, đi công tác, đưa đón khách hàng, đón tiễn sân bay hay cưới hỏi… Những mẫu xe 4 chỗ chắc hẳn sẽ đem đến cho bạn rất nhiều sự tiện nghi và thoải mái.

Tuy nhiên không phải cá nhân nào cũng đủ điều kiện tài chính để sắm cũng như duy trì hoạt động của một chiếc xe. Vì thế, với các nhu cầu di chuyển bằng xe ô tô 4 chỗ, họ thường tìm đến các dịch vụ cho thuê xe du lịch, hay thuê xe tháng để đáp ứng nhu cầu của mình.

Nhằm đáp ứng những nhu cầu đó, hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cho thuê xe 4 chỗ xuất hiện, Trong đó có công ty Vân Hải – địa chỉ Cho thuê xe 4 chỗ Hà Nội giá rẻ nhất tại quận Nam Từ Liêm được khách hàng đánh giá cao trên thị trường.

Dàn xe 4 chỗ tiện nghi phục vụ khách hàng

Dàn xe 4 chỗ tiện nghi phục vụ khách hàng

Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất tại quận Nam Từ Liêm của Vân Hải

Với hơn 5 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Vân Hải đã có một vị trí vững chắc trên thị trường xe cho thuê cũng như trong nhận thức của khách hàng. Vân Hải là công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê xe.

Hiện nay, công ty Vân Hải chúng tôi cung cấp đa dạng các dòng xe cho thuê từ 4 chỗ đến 45 chỗ phục vụ mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng. Mọi nhu cầu thuê xe đi công tác, thuê xe đi tham quan hay lễ hội, thuê bao theo tháng, thuê xe cưới hỏi, đều được phục vụ kịp thời và nhanh chóng.

Trong đó dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất tại quận Nam Từ Liêm nhận được sự quan tâm lớn từ phía các khách hàng. Xe 4 chỗ công ty Vân Hải cung cấp đều là những dòng xe mới nhất, hiện đại như: Toyota, Hyundai, Ford, Mazda. Với nhiều năm cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại Nam Từ Liêm.

Các dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ của Vân Hải:

Dịch vụ Cho thuê xe cưới.

Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ du lịch, lễ hội.

Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ công tác.

Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ theo nhu cầu.

Cho thuê xe 4 chỗ có lái theo tháng…

Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất tại quận Nam Từ Liêm

Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất tại quận Nam Từ Liêm

Công ty chúng tôi đảm bảo với khách hàng: Chúng tôi sẽ cung cấp những dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp nhất, chất lượng tốt nhất. Cùng với đó là, đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm phục vụ tận tình sẽ giúp mỗi khách hàng có những chuyến đi an toàn và thoải mái nhất. Đặc biệt, Vân Hải còn cam kết mang đến cho khách hàng mức giá cả thuê xe hợp lý, cạnh tranh cao trên thị trường.

Quyền lợi của khách hàng khi thuê xe 4 chỗ của Vân Hải:

- Các dòng xe luôn được cập nhật mới nhất, hiện đại nhất

- Trang thiết bị, nội thất xe tiện nghi, sang trọng.

- Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Phục vụ khách hàng 24/7, cả ngày nghỉ và ngày lễ tết.

- Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, vui vẻ, hài hước.

- Cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm

- Cam kết giá dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ là rẻ nhất trong tất cả các công ty vận tải tại Hà Nội.

Dưới đây, mời bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe của công ty Vân Hải chúng tôi:

https://i.imgur.com/CnQMcSI.png

Bảng giá cho thuê xe du lịch của Vân Hải

- Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe

- Chưa bao gồm thuế VAT 10%.

 - Giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm.

Để tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ xe 4 chỗ mời bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty tại: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội.

Chúc bạn có những chuyến đi thoải mái, an toàn nhất.

Xem thêm: Thuê xe 4 chỗ có lái giá rẻ nhất tại Hà Nội

 

 

Partager cet article

Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :

Commenter cet article