Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

NÊN THUÊ XE DU LỊCH 4 CHỖ Ở ĐÂU GIÁ RẺ VÀO MÙA DU LỊCH

Việc lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch 4 chỗ ở đâu giá rẻ vào mùa du lịch là một trong những nỗi lo lắng được rất nhiều người quan tâm. Điều này là điều hoàn toàn dễ hiểu khi nhu cầu sử dụng phương tiện ô tô đến các địa danh ngày càng tăng cao hơn.

Hiện nay, thị trường thuê xe du lịch đang phát triển vô cùng sôi động với vô số các địa chỉ xuất hiện. Mỗi đơn vị lại giới thiệu đến những người dùng những tiêu chí khác nhau về dịch vụ thuê xe của mình. Do đó việc đánh giá Nên thuê xe du lịch 4 chỗ ở đâu giá rẻ vào mùa du lịch chưa bao giờ là dễ dàng với các khách hàng.

Để giúp bạn có thêm thông tin về các dịch vụ xe cũng như tìm được địa chỉ uy tín cho mình, dưới đây là một số thông tin mà Vân Hải muốn chia sẻ đến bạn:

Nhu cầu thuê xe 4 chỗ đi lại

Hiện nay, nhu cầu sử dụng dòng xe 4 chỗ di chuyển trong các chuyến công tác, du lịch gia đình đang tăng cao. Không chỉ mang đến sự tiện nghi và an toàn, những mẫu xe 4 chỗ còn mang đến sự sang trọng của người sử dụng. Tuy nhiên việc tự sắm sửa một mẫu xe riêng còn nằm ngoài khả năng của nhiều người.

Xe 4 chỗ mang đến không gian di chuyển thoải mái

Xe 4 chỗ mang đến không gian di chuyển thoải mái

Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, nhiều dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ đã ra đời, mang đến cho khách hàng những chuyến đi thoải mái, tiện nghi, chất lượng tốt cùng mức giá rất phải chăng. Có rất nhiều địa chỉ cho thuê xe đã xuất hiện ở thị trường Hà Nội, mỗi đơn vị lại mang đến cho khách hàng những cam kết cụ thể về chất lượng dịch vụ của mình.

Nhưng nhắc đến công ty cho thuê xe uy tín tại Hà Nội chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua công ty Vân Hải. Với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe công ty Vân Hải hứa hẹn mang đến cho khách hàng những chuyến đi hoàn hảo và trọn vẹn nhất.

Vân Hải cho thuê xe du lịch 4 chỗ giá rẻ

Nếu bạn đang băn khoăn nên thuê xe du lịch ở đâu để được hưởng mức giá thành rẻ vào mùa du lịch mà vẫn an tâm về chất lượng như ý thì nhất định đừng bỏ qua công ty Vân Hải chúng tôi. Luôn tự hào là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê xe hàng đầu thị trường, Vân Hải luôn đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất từ phía khác hàng.

https://i.imgur.com/0F6pyzA.jpg

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ

Bên cạnh việc tạo dựng niềm tin về sự an toàn tuyệt đối cho hành khách bằng chất lượng xe cao cấp, đời mới, công ty còn đưa ra hình thức thuê xe đa dạng. Khách hàng tùy thuộc vào nhu cầu để chọn thuê xe theo giờ, theo ngày, theo tháng, hoặc thuê xe có lái hay không lái.

Nhằm đáp ứng cho những nhu cầu cho thuê xe ô tô tại hà nội tại Hà Nội của mọi đối tượng khách hàng khác nhau, Vân Hải cung cấp đầy đủ các dòng xe đến từ nhiều thương hiệu lớn trên khắp thế giới gồm:

+ Xe 4 chỗ: Camry, Mercedes, Honda City, Mazda, Vios…

+ Xe 7 chỗ: Ford Everest, Innova, Kia Sedona, Fortuner…

+ Xe 16 chỗ: Ford Transit Luxury, Fuso Limousine…

+ Xe 29 chỗ: Fx120 Limousine, Hyundai County…

+ Xe 35 chỗ: Isuzu Samco…

+ Xe 45 chỗ: Hyundai Universe, Hyundai Hi-class…

Dàn xe hiện đại của công ty Vân Hải

Dàn xe hiện đại của công ty Vân Hải

Bên cạnh đó, công ty Vân Hải còn tuyển chọn được một đội ngũ lái xe văn minh, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm phục vụ khách hàng trong mỗi hành trình. Bên cạnh đó, lái xe còn cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm, không làm lỡ dở hành trình của quý khách.

Đồng hành cùng đội ngũ lái, đội ngũ nhân viên kinh doanh và điều hành cũng luôn sát sao theo từng hành trình của khách hàng. Luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những hành trình phù hợp với mức giá phải chăng nhất.

Và điều đặc biệt tạo nên sức hấp dẫn đối với dịch vụ cho thuê xe du lịch Vân Hải phải kể đến đó là đảm bảo mức giá thành rẻ, cực kỳ cạnh tranh so với các đơn vị khác. Ngay cả vào các ngày lễ tết, thời điểm thuê xe du lịch tăng cao đẩy giá dịch vụ lên thì Vân Hải vẫn khiến khách hàng hài lòng về khả năng tiết kiệm tối đa chi phí, trong khi các quyền lợi vẫn được đảm bảo một cách chính đáng nhất.

Dưới đây Vân Hải sẽ giới thiệu đến bạn bảng giá cho thuê xe của công ty để khách hàng dễ dàng lựa chọn dịch vụ phù hợp cho mình:

Bảng giá cho thuê xe du lịch tại công ty Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe du lịch tại công ty Vân Hải

Lưu ý:

Giá trên công ty Vân Hải đưa ra đã bao gồm: lương lái xe, bảo hiểm dân sự, xăng dầu.

chưa bao gồm 10% VAT

Giá trên có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm thuê xe, thời gian thuê xe cũng như tuyến điểm di chuyển của quý khách hàng.

Để đăng ký đặt thuê xe giá rẻ của công ty Vân Hải chúng tôi mời các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội.

Chúc bạn có những hành trình an toàn và thoải mái nhất.

Xem thêm: Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất thị trường Hà Nội

 

 

 

 

Partager cet article

Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :

Commenter cet article