Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Vân Hải – Đơn vị cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe, công ty Vân Hải tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ có lái tại Hà Nội có giá cạnh tranh nhất và có nhiều mẫu xe, dòng xe đời mới nhất. Trong rất nhiều loại hình xe, dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ của công ty Vân Hải được nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá tốt.

Dưới đây, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ cho thuê xe này để lựa chọn cho chuyến đi của mình những hành trình đáng nhớ nhất.

Vân Hải – Đơn vị cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội

Hiện nay, tại thị trường Hà Nội, công ty Vân Hải – Đơn vị cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội. Chúng tôi có nhiều mẫu mã, loại xe ở tất cả các phân khúc cho quý khách lựa chọn phù hợp với nhu cầu thuê. Các dòng xe của Vân Hải đảm bảo về mẫu mã, kiểu dáng hiện đại và đời mới, phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ hiện đại, đời mới

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ hiện đại, đời mới

Dàn xe của Vân Hải luôn đảm bảo về an toàn kỹ thuật, được bảo dưỡng thường xuyên, vệ sinh sạch sẽ đem lại sự an toàn cho quý khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, trách nghiệm cao và phục vụ rất chuyên nghiệp đảm bảo sự an toàn, thoải mái cho khách hàng trong suốt chuyến hành trình.

Chất lượng dịch vụ tại công ty Vân Hải

Chất lượng phục vụ: Nhằm đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng tại Hà Nội, Vân Hải phục vụ đón trả khách tại các quận nội thành Hà Nội như: Cầu giấy, Thanh Xuân, Hà Đông, Từ Liêm, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng….Đắp ứng tốt nhất các nhu cầu sử dụng xe cần thiết nhất hiện nay như: thuê xe đón tiễn sân bay, thuê xe đi du lịch, nghỉ hè, thuê xe tháng, thuê xe lễ hội, đưa đón học sinh...

Dàn xe sang của Vân Hải phục vụ khách hàng

Dàn xe sang của Vân Hải phục vụ khách hàng

Chất lượng xe: Vân Hải cam kết tất cả những xe được Vân Hải đầu tư đưa vào dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ luôn là xe đời mới, với nội thất tiện nghi, hiện đại. Đặc biệt, công ty Vân Hải đã và đầu tư đồng bộ hệ thống xe với những hãng xe 4 chỗ sang trọng và được ưa chuộng nhất hiện nay như: Toyota Vios, Toyota Camry 2.5Q, Mercerdec E250, Nisan sunny, Toyota altis, Toyota Camry 2.4…

Tiêu chí hoạt động: Với tiêu chí hoạt động: Khách hàng là thượng đế, công ty Vân Hải luôn đảm bảo việc bảo dưỡng dàn xe thường xuyên theo định kỳ, theo chuẩn quốc tế. Đặc biệt là luôn kiểm tra kỹ thuật một cách cận thận trước mỗi chuyến đi nhằm đem đến chuyến đi an toàn tuyệt đối.

Tiêu chí phục vụ khách hàng

Bộ phận chăm sóc khách hàng: Vân Hải có đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, luôn tư vấn khách hàng một cách tận tâm, nhiệt tình và vui vẻ, luôn lắng nghe và cố gắng đáp ứng tốt mọi nhu cầu và đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Cam kết mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn, thoải mái

Cam kết mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn, thoải mái

Đội ngũ lái xe: Công ty chúng tôi tự hào với đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, thân thiện vui vẻ hòa đồng, có trình độ ngoại ngữ cơ bản, thông thuộc giao thông luôn đảm bảo độ chính xác cao về giờ giấc đưa đón khách… Chúng tôi đảm an tuyệt đối sự hài lòng và tin tưởng nhất của khách hàng khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe ô tô 4 chỗ tại Vân Hải.

Cam kết giá cho thuê xe rẻ nhất

Vân Hải cam kết mang đến cho khách hàng giá cho thuê xe 4 chỗ chất lượng với nhiều ưu đãi nhất tại địa bàn Hà Nội trong một lộ trình đi, thời gian đi và cam kết về chất lượng xe. Dưới đây, Vân Hải giới thiệu đến bạn bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ của công ty Vân Hải:

Bảng giá cho thuê xe du lịch của Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe du lịch của Vân Hải

Lưu ý

- Giá được báo ở trên đã bao gồm các chi phí xe, xăng dầu và lương tài xế.

- Giá trên chưa bao gồm thuế VAT, và có thể thay đổi tùy theo thời gian thuê xe và hành trình của khách hàng, thay đổi tuỳ theo giá xăng dầu, cầu đường.

Nếu khách hàng có nhu cầu thuê xe hay cần bất cứ thông tin gì vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty tại: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội. Công ty Cho thuê xe cưới Hà Nội chúng tôi cam kết sẽ giải quyết nhanh chóng và hiệu quả nhất, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Công ty Vân Hải cảm ơn tất cả quý khách đã sử dụng dịch vụ cho thuê xe ô tô  chỗ tại Vân Hải, Chúc quý khách luôn có những chuyến đi vui vẻ và thành công.

Partager cet article

Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :

Commenter cet article