Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Ở đâu cho thuê xe 4 chỗ đi mộc châu giá rẻ nhất

Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Mộc Châu vào tháng 3 để khám phá đất trời Tây bắc. Bên cạnh những vấn đề về ăn ở, các địa điểm vui chơi thì phương tiện đi lại cũng là điều mà du khách nào cũng rất quan tâm. Để gia đình bạn có được một hành trình an toàn, thoải mái và thuận tiện thì chắc hẳn phải cần đến một dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ uy tín.

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn thông tin về dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đi mộc châu giá rẻ, chất lượng nhất. Mời bạn cùng theo dõi bài viết để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho hành trình của mình.

Du lịch Mộc Châu tháng 3 có gì 

Mộc Châu luôn là một điểm đến du lịch “hot” nhất miền Bắc, thu hút sự quan tâm, yêu thích của đông đảo du khách trong và ngoài nước. Thời điểm tháng 3 này, khi đất trời dần trở nên ấm áp hơn, cả Mộc Châu như bừng sáng bởi những cánh rừng hoa ban xinh đẹp. Đến Mộc Châu dịp này bạn sẽ có cơ hội được khám phá nhiều điều mới mẻ mà không phải địa danh du lịch nào cũng có được.

Đến thăm Mộc Châu vào những ngày tháng 3 bạn có thể dừng chân ở những đồi hoa ban, đồi chè hay vườn cải vàng… Mỗi địa điểm lại mang đến cho du khách một cảm nhận ấn tượng khác nhau.

Hoa Ban Mộc Châu tháng 3 dịu dàng, tinh khiết

Hoa ban Mộc Châu: 

Khi những ngày mùa xuân qua đi, những cành hoa đào, hoa mận cũng thôi không còn rực rỡ nữa, lúc này Mộc Châu lại dịu dàng và miên man trong những đồi hoa ban trắng muốt, tinh khôi đến lạ thường. Du khách thường say mê những cánh đồng hoa cải trắng như tuyết ở Mộc Châu, hay mong chờ những shoot hình thú vị với vườn hoa đào, hoa mận… Nhưng có lẽ ít ai nhớ rằng, Mộc Châu còn một mùa hoa ban đẹp đến mê mẩn như vậy.

Từ lâu, hình ảnh hoa bạn được xem như là biểu tượng bất diệt của núi rừng Tây Bắc. Vẻ đẹp dịu dàng, tinh khôi của loài hoa này được ví như nét đẹp của người con gái vùng cao, của những người phụ nữ xinh đẹp, thủy chung khiến người ta say đắm. Ngắm nhìn những bông hoa ban nhỏ bé, trắng tinh và nghe những câu chuyện thú vị về nó thôi cũng khiến Mộc Châu đẹp hơn lạ thường. 

Những ngày này, thời tiết không còn giá lạnh, đất trời ấm dần lên trong cái nắng nhẹ nhàng, dường như mang đến cho Mộc Châu một sức sống mạnh mẽ hơn sau những ngày đông lạnh giá. Hoa bạn đẹp mong manh, nhẹ nhàng, hương thơm dìu dịu, với những cánh hoa trắng phớt thêm chút màu tim tím đã làm nên một loài hòa đặc trưng của núi rừng Tây bắc cũng như của Mộc Châu tháng 3.

Hoa ban bắt đầu nở vào đầu mùa xuân nhưng phải đến tận những ngày tháng 3 khi tiết trời dần ấm áp mới nở rộ và lụi tàn khi tháng 5 về. Vì thế nếu muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp quyến rũ của loài hoa này, bạn nên chọn thời điểm chính xác để ghé thăm cao nguyên Mộc Châu nhé.

Hoa ban đẹp nhẹ nhàng, giản dị

Ở rẻo cao Tây Bắc nơi nào cũng có hoa ban trắng nhưng không phải vùng nào cũng có những cây hoa ban to, già và có hoa đẹp như ở Mộc Châu. Tại cao nguyên này, hoa ban có mặt ở khắp nơi, khắp các con đường, trên từng sườn đồi, vạt núi hay khắp các thung lũng… Chỉ cần dừng chân ở Mộc Châu là bạn đã có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp loại hoa này.

Bên cạnh hoa hoa bạn, đến Mộc Châu những ngày tháng 3, du khách còn có cơ hội khám phá vẻ đẹp của những đồi chè, những cánh đồng hoa cải vàng hay hoa hướng dương…

Chính vì thế, nếu yêu thích cao nguyên xinh đẹp của rẻo cao này thì đừng bỏ lỡ một chuyến đi du lịch Mộc Châu vào tháng 3 nhé. Để chuyến đi của bạn được an toàn, thoải mái và thuận tiện nhất thì một dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đi mộc châu là lựa chọn khá hợp lý cho gia đình. Với dịch vụ xe này bạn sẽ được phục vụ chu đáo trong suốt hành trình và có được chuyến đi an toàn nhất.

Tiêu chí chọn thuê xe 4 chỗ đi Mộc Châu

Để có chuyến đi Mộc Châu thuận tiện, an toàn thì công tác chuẩn bị cũng cần được thực hiện từ sớm. Đặc biệt là công việc lựa chọn xe để di chuyển trong suốt chuyến đi. Khi vào mùa du lịch cao điểm, các dịch vụ thuê xe thường khá “kín lịch” cũng như giá cả tăng lên đáng kể. Nếu có thể bạn hãy đặt thuê xe 4 chỗ cho chuyến đi này trước khoảng 2 tuần, để đảm bảo có một chiếc xe vừa ý nhất. Bên cạnh việc có cơ hội được chọn nhiều mẫu xe, đời xe thì giá thuê xe cũng ưu đãi hơn rất nhiều. 

Xe 4 chỗ cho bạn một chuyến đi Mộc Châu an toàn

Khi chọn xe 4 chỗ phục vụ cho chuyến đi này, bạn cần chọn xe hợp với nhu cầu và túi tiền khả năng của gia đình mình. Với kinh phí vừa phải, các gia đình  có thể chọn một mẫu xe phổ thông như Hyundai, Toyota, Kia… Còn nếu điều kiện kinh tế dư dả hơn bạn có thể tham khảo các mẫu xe 4 chỗ hạng sang như: Mercedes, Audi hay Lexus... 

Các mẫu 4 chỗ phục vụ gia đình trong chuyến đi Mộc Châu khá đa dạng, quý khách có thể căn cứ vào sở thích hay điều kiện kinh tế để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình. Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đi mộc châu giá rẻ. Tuy nhiên để có thể an tâm nhất cho suốt chuyển đi thì bạn nên tìm đến những đơn vị cho thuê xe uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong phục vụ khách hàng.

Một gợi ý cho bạn đó chính là công ty cho thuê xe Vân Hải, đơn vị co 5 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng trong các hành trình du lịch. Nếu đang có nhu cầu thuê xe 4 chỗ đi mộc châu bạn hãy tham khảo dịch vụ xe của đơn vị này nhé.

Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ đi mộc châu 

Vào những ngày tháng 3 này, cao nguyên Mộc Châu lại đón đông đáo du khách ghé đến vui chơi, nghỉ dưỡng. Hiện nay, dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ Hà Nội đi mộc châu  trên thị trường rất đa dạng. Trong đó, công ty Vân Hải là một đơn vị được đánh giá cao tại Hà Nội. Với hơn 5 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Vân Hải cam kết mang đến những hình trình an toàn và khiến khách hàng thực sự hài lòng.

Dàn xe tiện nghi phục vụ khách hàng trong chuyến đi Mộc Châu

Với hơn 50 đầu xe du lịch đời mới, hiện đại, cùng đội ngũ lái xe chuyên nghiệp và mức giá thuê xe rẻ và hợp lý, Vân Hải luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Hà Nội. Để có chuyến đi thoải mái, quý khách cần lựa chọn loại xe phù hợp. Hiện nay Vân Hải đang cung cấp đa dạng các loại xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ bao gồm:

Cho thuê xe 4 chỗ đi Sơn Tinh Camp: Toyota Vios, Altis, Nissan Sunny, Merceddes….

Cho thuê xe 7 chỗ đi Sơn Tinh Camp: Toyota Innova, Toyota Fortuner 

Cho thuê xe 16 chỗ đi Sơn Tinh Camp: Ford Transit, Mercedes Sprinter…

Cho thuê xe 29 chỗ đi Sơn Tinh Camp: Hyundai County… 

Cho thuê xe 45 chỗ đi Sơn Tinh Camp: Huyndai Samco, Hyundai Town, Hyundai Hi-class, Hyundai Universe.

Trong đó các mẫu xe 4 chỗ được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các gia đình nhỏ có nhu cầu đi du lịch. Các mẫu xe mà Vân Hải cung cấp trong dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đi mộc châu đều là những xe đời mới, nội thất còn mới đẹp, tiện nghi. Xe của công ty còn luôn được bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ thường xuyên, luôn sạch sẽ trước khi đón khách.

Trên thị trường hiện nay, nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch phục vụ nhu cầu đi lại đang được các khách hàng rất quan tâm. Đặc biệt là các dịch vụ thuê xe 4 chỗ đi mộc châu. Mẫu xe này được đánh giá hiện đại như một mẫu chuyên cơ mặt đất với nội thất đẳng cấp, thời thượng, mang đến cho khách hàng không gian di chuyển tiện nghi nhất.

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đi mộc châu giá rẻ

Những ưu điểm của dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đi mộc châu Vân Hải:

- Toàn bộ các đầu xe 4 chỗ của Vân Hải đều là xe đời mới, được trang bị nội thất tiện nghi.

- Trước mỗi hành trình, xe của công ty còn được bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo một hành trinh thật an toàn.

- Đội ngũ tư vấn, điều hành xe chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn cho bạn những chuyến đi phù hợp với mức giá cạnh tranh.

- Đội ngũ lái xe với nhiều năm kinh nghiệm, thân thiện và tận tâm với công việc.

- Cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm, cam kết mang đến hành trình chuẩn xác nhất.

- Đặc biệt, đội ngũ lái xe còn có thể giao tiếp ngoại ngữ cơ bản, đảm bảo phục vụ tốt nhất các khách hàng là người nước ngoài.

- Thủ tục đăng kí thuê xe nhanh và đơn giản, đảm bảo sự tiện ích, thoải mái nhất cho các khách hàng có nhu cầu thuê xe.

- Bảng báo giá thuê xe cạnh tranh.

Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ đi mộc châu giá rẻ nhất

Khi lựa chọn một dịch vụ cho thuê xe thì giá cả luôn là yếu tố đầu tiên mà khách hàng rất quan tâm. Hiểu được điều này, công ty Vân Hải cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê xe du lịch với giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Dưới đây mời bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe 4 chỗ đi mộc châu  của công ty Vân Hải chúng tôi:

Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ

Lưu ý:

Giá xe trên đã bao gồm xăng dầu, phí cầu đường, lương lái xe, bảo hiểm dân sự.

Chưa bao gồm VAT 10% và các chi phí phát sinh ngoài hành trình

Giá xe trên có thể thay đổi vào từng ngày xe, từng lộ trình điểm đến mà quý khách hàng lựa chọn.

Mọi thông tin về dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đi mộc châu mời bạn liên hệ với tổ điều hành của công ty qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty: Tầng 5 - số 129 Phan Văn Trường – Cầu Giấy – Hà Nội để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách di chuyển. 

Công ty cho thuê xe Vân Hải chúc bạn có một ngày vui thực sự trọn vẹn và đáng nhớ.
Xem thêm: Cho thuê xe du lịch có lái giá rẻ nhất Hà Nội

Partager cet article

Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :

Commenter cet article