Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Vân Hải cung cấp bảng giá thuê xe cưới tại hà nội cạnh tranh nhất

Ngày cưới được xem là sự kiện trọng đại trong cuộc đời của mỗi cặp đôi cô dâu chú rể. Vì thế ai cũng mong muốn mọi công việc đều được chuẩn bị chu đáo và diễn ra suôn sẻ nhất. Bên cạnh chuẩn bị tiệc cưới, ảnh cưới, trang phục cưới thì phương tiện di chuyển trong đám cưới cũng là vấn đề cần quan tâm.

Nếu đang trong quá trình lựa chọn xe cưới, dịch vụ xe cưới, băn khoăn về giá xe cưới thì nội dung dưới đây rất đáng để tham khảo. Sau đây là một vài thông tin về dịch vụ xe và bảng giá thuê xe cưới tại hà nội, mời bạn cùng theo dõi.

Kinh nghiệm thuê xe cưới hỏi

Trước đây khi nhắc đến các phương tiện di chuyển trong đám cưới người ta thường nghĩ đến xe máy, hoặc muốn độc đáo hơn thì có thể là xe xích lô được trang trí màu sắc hay nếu quãng đường gần gũi giữa hai nhà thì có thể đi bộ. Thế nhưng trong cuộc sống hiện đại ngày nay, cũng như đảm bảo an toàn và sự thuận tiện thì một phương tiện được sử dụng phổ biến hơn cả đó chính là ô tô. 

Việc sử dụng xe ô tô để làm xe hoa, xe phục vụ đám cưới đảm bảo cho cặp đôi cô dâu chú rể và quan khách hai họ có được hành trình an toàn, thuận tiện và nhanh chóng. Thế nhưng không phải cá nhân hay gia đình nào cũng có điều kiện để sắm riêng cho mình một mẫu xe riêng để chọn làm xe cưới. Vì thế một giải pháp tối ưu nhất được lựa chọn đó chính là dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ.

Thuê xe cưới hỏi đang là dịch vụ rất được quan tâm 

Mỗi dịp mùa cưới, nhu cầu thuê xe cưới hỏi giá rẻ, chất lượng lại càng tăng cao hơn. Để tìm kiếm một dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi không khó nhưng để tìm một dịch vụ cho thuê xe cưới uy tín, chất lượng, giá rẻ lại không phải điều dễ dàng. Bởi dù trên thị trường có rất nhiều các đơn vị cho thuê xe cưới khác nhau nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Vì thế trước khi quyết định lựa chọn đơn vị cho thuê xe nào bạn cần tìm hiểu thật kỹ về các công ty cung cấp dịch vụ thuê xe. Để đảm bảo có được dịch vụ cho thuê xe tốt nhất với bảng giá thuê xe cưới tại hà nội cạnh tranh nhất bạn nên tìm các đơn vị đáp ứng các tiêu chí sau:

- Đơn vị cho thuê xe cưới cần đảm bảo có nhiều kinh nghiệm phục vụ quý khách hàng trong các hành trình. 

- Đơn vị cho thuê xe cưới sở hữu dàn xe hiện đại, đa dạng, đời mới

- Đơn vị cho thuê xe cưới nhận được sự đánh giá cao của quý khách hàng. 

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý, vào mùa cưới nhu cầu thuê xe tăng, bạn nên tiến hành đặt thuê xe sớm. Điều này giúp bạn tránh được tình tình trạng hết xe, cháy xe cũng như bảng giá thuê xe cưới tại hà nội tăng cao khi có nhu cầu sử dụng. Hãy là những khách hàng thông thái để có được sự lựa chọn tốt nhất, cho một ngày vui được diễn ra trọn vẹn nhất.

Hiểu được những mong muốn của các cặp đôi có nhu cầu thuê xe cưới, công ty Vân Hải giới thiệu đến bạn dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi uy tín tại hà nội với bảng giá thuê xe cưới tại hà nội cạnh tranh nhất. 

Xe cưới giúp cho lễ vu quy trở nên hoàn hảo

Công ty Vân Hải cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ

Nếu bạn đang băn khoăn nên thuê xe cưới hỏi giá rẻ ở đâu mà vẫn an tâm về chất lượng cũng như bảng giá thuê xe cưới tại hà nội tốt nhất thì đến ngay với công ty Vân Hải. Dù trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị cho thuê xe ô tô giá rẻ khác nhau, nhưng công ty Vân Hải là một đơn vị cho thuê xe được khách hàng đánh giá cao. Với mục tiêu hoạt động “Khách hàng là thượng đế”, cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo và trung thực, đến nay thương hiệu cho thuê xe Vân Hải đã trở nên quen thuộc với khách hàng. 

Qua hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe các loại tại Hà Nội, từ cho thuê xe du lịch, thuê xe cưới hỏi, thuê xe tháng, thuê xe đón tiễn sân bay, thuê xe đi city… Trong đó dịch vụ cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải rất được các khách hàng đánh giá cao cả về chất lượng phục vụ và chất lượng xe hoàn hảo.

Tại Hà Nội, công ty Vân Hải chúng tôi luôn tự hào là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê xe hàng đầu. Chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất từ phía khác hàng, đảm bảo mang đến cho khách hàng những chuyến đi hoàn hảo nhất. Vân Hải là một đơn vị cho thuê xe cưới uy tín hàng đầu tại thị trường Hà Nội được rất nhiều du khách lựa chọn. 

Dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi của Vân Hải được đánh giá cao

Công ty Vân Hải tự hào là thương hiệu cho thuê xe đã được hàng ngàn khách hàng sử dụng và rất hài lòng. Tính đến nay, công ty đã phục vụ đến hơn 5000 lượt khách hàng khác nhau, trong đó có đến hơn 500 cặp đôi thuê cưới. Tất cả cặp cặp đôi thuê xe của công ty chúng tôi đều vô cùng hài lòng về chất lượng dịch vụ nhận được. Vân Hải rất vinh dự được đồng hành của các cặp cô dâu chú rể cùng gia đình của họ trong ngày vu quy. Cam kết cho khách hàng có được một ngày vu quy trọn vẹn nhất.

Cam kết khi thuê xe cưới hỏi của công ty Vân Hải:

Đáp ứng mong muốn của quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ Cho thuê xe cưới giá rẻ, Vân Hải là một công ty chuyên cung cấp các loại hình dịch vụ thuê xe cưới hỏi uy tín và chất lượng phục vụ tốt. Để làm nên một thương hiệu cho thuê xe cưới số 1 trên thị trường như hiện nay, Vân Hải luôn cam kết thực hiện tốt những mục tiêu đã đặt ra:

- Thái độ phục vụ tận tâm nhất:

Với Vân Hải, chất lượng trong phong cách phục vụ có vai trò vô cùng quan trọng trong sự thành công của dịch vụ xe cưới. Bởi đây là ngay vui trọng đại nên đội ngũ điều hành, lái xe cần nhiệt tình, vui vẻ, tận tâm. Đội ngũ nhân viên của công ty Vân Hải luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Điều hành xe luôn cố gắng tư vấn những hành trình hợp lý cùng mức giá thuê xe hợp lý nhất. 

Thuê xe cưới Vân Hải chuyên nghiệp hiện đại

Bên cạnh đó, đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng phục vụ khách hàng, đảm bảo cho một chuyến đi diễn ra vui vẻ, ưng ý nhất. Đặc biệt cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm để ngày vui được diễn ra đúng kế hoạch.

- Vân Hải đảm bảo chất lượng xe hàng đầu:

Các khách hàng luôn tin tưởng dịch vụ cho thuê xe cưới Vân Hải bởi chúng tôi mang đến chất lượng xe hàng đầu. Tất cả dàn xe đưa vào phục vụ ngày cưới đều là những xe đời mới, hiện đại, trang bị tiện nghi đầy đủ nhất. Bên cạnh đó xe của công ty chúng tôi luôn được đảm bảo tiến hành bảo dưỡng định kỳ và vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến đi cho khách hàng sẽ có được hành trình an toàn, thoải mái nhất.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ làm hoa xe cưới, với những mẫu hoa thật tươi đẹp, màu sắc sinh động. Những mẫu xe hoa được thiết kế hài hòa, ấn tượng mang đến hình ảnh hoàn hảo hơn cho cô dâu chú rể.

Mẫu xe cưới 4 chỗ hiện đại và vô cùng sang trọng

- Thủ tục thuê xe nhanh chóng

Để có thể tiết kiệm thời gian cho khách hàng, Vân Hải đã tối giản nhất các thủ tục giấy tờ thuê xe. 

+ Đặt thuê xe qua hệ thống website

+ Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ khách hàng yêu cầu

+ Ký hợp đồng tại văn phòng của công ty

+ Đặt thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com

Bảng giá thuê xe cưới tại hà nội của Vân Hải

Cùng với chất lượng xe hàng đầu và thái độ phục vụ chuyên nghiệp thì giá cả thuê xe của Vân Hải cũng khiến các khách hàng rất hài lòng. Vào mùa cưới thì nhu cầu thuê xe thường tăng cao đột biến, vì thế niều đơn vị lợi dụng cơ hội này để đẩy mức giá lên cao, chèn ép khách hàng.

Hiểu được điều này, công ty Vân Hải luôn cố gắng bình ổn giá trong suốt hơn 5 năm qua. Bảng giá thuê xe cưới tại hà nội của Vân Hải được tính theo hành trình, thời gian thuê, ngày thuê, quãng đường di chuyển… để tính một cách chính xác nhất. Dó đó nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ xe này hãy cung cấp cho Vân Hải nhu cầu chi tiết của mình để chúng tôi tư vấn cụ thể về bảng giá thuê xe cưới tại hà nội chính xác nhất. 

Dưới đây mời bạn tham khảo bảng giá thuê xe cưới tại hà nội của Vân Hải:

Bảng giá thuê xe cưới tại hà nội của Vân Hải 

Lưu ý:

- bảng giá thuê xe cưới tại hà nội được Vân Hải chia sẻ chỉ bao gồm: lương lái xe, cầu đường, bến bãi, bảo hiểm dân sự.

- Chưa bao gồm 10% thuế VAT và những chi phí phát sinh ngoài hành trình phục vụ.

- Mức giá thuê xe sẽ được thay đổi linh hoạt theo giá xăng dầu, cầu đường cũng như theo từng thời điểm thuê xe.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi và bảng giá thuê xe cưới tại hà nội tại công ty Vân Hải mời bạn vui lòng liên hệ qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội để nhận báo giá nhanh chóng và chính xác nhất.

Công ty Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ Vân Hải rất vinh dự được đồng hành cùng quý khách hàng trong mỗi hành trình di chuyển. Chúc bạn có những chuyến đi an toàn, thoải mái nhất.

Partager cet article

Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :